Hồ Ngọc Hà khẳng định đây là điều khiến cô "trái tim phải đập mạnh nhưng đôi khi tan vỡ"

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng một đoạn tiếng Anh nói về tình cảm của bản thân dành cho các con. Cụ thể, bài đăng có nội dung: "Các con của tôi là lý do khiến tôi cười, khiến tôi khóc. Chúng là nơi hạnh phúc nhất của tôi và cũng đôi khi khiến tôi thất vọng. Chúng là thứ khiến trái tim tôi đập mạnh nhưng đôi khi tan vỡ. Các con là tất cả của tôi".

Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà sắp xếp thời gian khá chu đáo để chăm sóc các con. 

Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái về các con.

Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái về các con.

Giọng ca Cả một trời thương ừng ttâm sự bản thân cô rất yêu trẻ con nên nhiều năm qua luôn mong ước gia đình có thể đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Vì vậy, khi hạ sinh hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon, dù gặp không ít vất vả, cô đều cố gắng vượt qua.

"Nghệ sĩ, tiến sĩ, thi sĩ hay cái gì sĩ cũng cần sống một cuộc sống như bao người. Tôi có đi đẻ cũng xấu xí nhưng điều đọng lại quan trọng là mục đích của mỗi người là gì. Tôi luôn muốn có nhiều con, vì tôi yêu trẻ con. Và giờ giấc mơ của tôi thành hiện thật. Dù vất vả đấy, bận rộn đấy và cũng tan nát cả người đấy nhưng với tôi đây là niềm vui lớn nhất. Và tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ có thể xảy ra ở thì tương lai, ít nhất ở hiện tại tôi là người hạnh phúc. Gia đình nhỏ này chân thành, trân trọng những lời chúc tốt đẹp của mọi người", bạn gái Kim Lý bày tỏ.

Khoảnh khắc đời thường của gia đình Hồ Ngọc Hà luôn nhận lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.

Khoảnh khắc đời thường của gia đình Hồ Ngọc Hà luôn nhận lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.

Kim Lý cũng phải thừa nhận rằng việc mang song thai là một việc khó khăn. Hồ Ngọc Hà đã nôn trớ liên tục trong ba tháng đầu và chịu đựng sự thay đổi về thể chất suốt thai kỳ. Anh viết: "Em yêu, anh mãi biết ơn về điều kỳ diệu em đã mang đến cho anh. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Yêu em vô bờ bến". Đồng thời, diễn viên Hương ga tiết lộ tên đôi song sinh: bé trai - Leon Ray Ly và bé gái - Elisabeth Ly. 

Hiện tại, cặp song sinh Lisa - Leon còn được công chúng ưu ái gọi là ngôi sao mạng xã hội khi mang về lượng tương tác lớn khi mỗi hình ảnh được "lên sóng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link