BNHV: Thủy Tiên quá nóng, Thanh Thúy suýt rớt đài vào cửa tử

08:11, Thứ hai 06/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Do đó, dù điệu Samba vô cùng nóng bỏng, quyến rũ nhưng không có màn trình diễn nào xuất thần trên sàn nhảy.

(Phunutoday) - Đêm thi thứ 7 của Bước nhảy hoàn vũ, tất cả 6 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở vũ điệu Samba nóng bỏng, vui tươi, sôi động và sau đó, cả 6 cặp cùng nhảy một bài chung ở vũ điệu Cha cha cha trên nền nhạc của ca khúc Let’s Get Loud.

Dù đến vòng thi này thí sinh đã quen hơn với các bước nhảy, nhưng dường như lo lắng vẫn đeo bám lấy họ. Do đó, dù điệu Samba vô cùng nóng bỏng, quyến rũ nhưng không có màn trình diễn nào xuất thần trên sàn nhảy.

Thu Minh gần như không có đối thủ khi cô tiếp tục dẫn đầu với tổng số điểm là 37. Trong bộ trang phục gần gũi với thiên nhiên, Thu Minh cống hiến cho người xem những màn vũ đạo nóng bỏng, bốc lửa, khiến đạo diễn Quang Dũng phải thốt lên: "Bài nhảy của Thu Minh khiến tôi liên tưởng đến người thợ săn đi săn chim nhưng không săn được mà lại bị chim săn lại". 
 
Mô tả ảnh.
Thu Minh gần như không có đối thủ khi cô tiếp tục dẫn đầu với tổng số điểm là 37
Tuy nhiên, lạm dụng hình thể sexy Thu Minh quá chủ động trên sàn diễn nên đôi khi lỗi nhạc và cô đã lấy lại được sự nhịp nhàng rất nhanh chóng. Thu Minh là thí sinh giữ được phong độ ổn định nhất khi liên tục lọt vào top 3 cặp thí sinh có số điểm cao nhất tại các đêm thi.

Thủy Tiên đã bứt phá trong đêm thi bằng "vũ khí hình thể lợi hại". Thủy Tiên đã nỗ lực và có cố gắng rõ rệt, khuôn mặt Thủy Tiên cũng biểu cảm và nhập tâm tốt hơn, đây chính là bài nhảy tốt nhất của Thủy Tiên từ trước đến giờ. Thủy Tiên xuất sắc dành được 35 điểm.
 
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên mang đến những màn vũ điệu nóng bỏng
Trong trang phục màu vàng, để lộ vòng 1 nóng bỏng, từng bước nhảy của Thủy Tiên khiến bất kì ai trong khán phòng và trước màn hình đều phải chăm chú theo dõi. Vẫn là những động tác khó thực hiện, những bước chân khá tốt và nhịp nhàng, Thủy Tiên thả mình và sống trong từng điệu nhảy, nhất là khi được tách ra thì cô vô cùng sexy và tự tin, khi nhảy vào đôi thì vô cùng cố gắng với để ăn khớp với bạn nhảy.

Nguyên Vũ lần này lại hóa thân thành cánh chim hòa bình, anh được nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi là một vũ công tự tin, đưa đến cho khán phòng sự hào hứng, nhịp nhàng "xứng đáng được vỗ tay khen ngợi" dù có đôi chỗ hơi do dự. Nguyên Vũ đạt được số điểm khá cao là 35.
 
Mô tả ảnh.
Nguyên Vũ lần này lại hóa thân thành cánh chim hòa bình
Nguyên Vũ là người rất chịu khó đầu tư về trang phục và ý tưởng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thực sự linh hoạt trong từng bước nhảy, giám khảo Chí Anh chỉ cho Nguyên Vũ 8 điểm, với lý do phần hông của Nguyên Vũ hơi yếu, chàng ca sĩ này cần phải lắc hông mạnh hơn nữa mới thể hiện được vũ điệu Samba cuồng nhiệt và nóng bỏng.

Đàng chú ý trong đêm thi thứ 7 là thí sinh được xem như "hiện tượng" Thanh Thúy lại bị rơi vào "cửu tử". Mặc dù Thanh Thúy rất tự tin, tươi vui nhưng bài thi của cô không có quá nhiều kịch tính và đôi chỗ còn chệch choạc. Với màn nhảy không thật sự thành công, Thanh Thúy bị nhận số điểm thấp nhất từ phía ban giám khảo: 34 điểm.
 
Mô tả ảnh.
Ở vũ điệu Samba Thanh Thúy “còn thiếu sự đặc biệt”
Đạo diễn Quang Dũng đưa ra lời nhận xét khá tế nhị với Thanh Thúy nhảy hơi chậm so với nhạc, kết ấn tượng nhưng nhảy không xuất sắc. Nhạc sĩ Đức Huy thì khéo léo liên tưởng rằng sự rụt rè, thiếu tự tin lần này của Thanh Thúy trong ca nhạc sẽ gọi là "vừa hát vừa đọc lời’".

Thanh Thúy suýt bị loại nếu không nhờ vào những tin nhắn bình chọn của khán giả. Đây thật sự là một đêm diễn khiến Thanh Thúy phải rút kinh nghiệm và cố gắng hơn tại những đêm thi sau nếu muốn “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay.
 
Mô tả ảnh.
Anh Khoa ‘đá bóng thì giống vũ công, nhẩy thì giống vận động viên khiêu vũ
Đậm chất bóng đá, đó là những gì mà Phạm Anh Khoa cùng bạn nhảy đem đến trong vũ điệu Samba lần này của anh. Bài nhảy này Anh Khoa không thể hiện rõ được những động tác đòi hỏi kỹ thuật, có những động tác còn khá vụng.

Đêm thứ bảy của Bước nhảy Hoàn vũ lại là đêm đầy khó khăn và đáng ngại cho Anh Khoa khi cả hai giám khảo Khánh Thi và Quang Dũng đều chê về phần kỹ thuật của anh, ví như là đang tập đi. Dù rơi vào vị trí tử thần với số điểm 34 nhưng thật mày cho rocker này là nhờ sự yêu mến và bình chọn của khán giả, anh vẫn tiếp tục được vào vòng trong.
 
Mô tả ảnh.
Cặp đôi của diễn viên Đại Nghĩa chia tay cuộc thi 1 cách nhẹ nhàng
Đại Nghĩa đã gây sự ngạc nhiên cho giám khảo Khánh Thi khi anh thể hiện rất tốt những điệu khó và cơ bản của vũ điệu nhảy Samba trong khi nhạc sĩ Đức Huy cho rằng màn thi của Đại Nghĩa rất thuyết phục và hứng thú cho người xem.

Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo, Chí Anh thậm chí còn cho rằng, anh là thí sinh nam duy nhất trong đêm thi có những động tác và vũ hình chuẩn nhất. Mặc dù, cùng hơn Thanh Thúy và Anh Khoa 1 điểm (Đại Nghĩa: 35 điểm, Thanh Thúy và Anh Khoa: 34 điểm) nhưng Đại Nghĩa buộc phải dừng cuộc chơi vì có số lượng bình chọn của khán giả thấp hơn.

Việc đi đến vòng thi thứ 7 đã là một bất ngờ đối với riêng bản thân Đại Nghĩa. Chính vì thế, Đại Nghĩa dừng cuộc chơi trong một tâm thế rất nhẹ nhàng, có lẽ anh cũng hài lòng với tất cả những gì anh đạt được tại Bước nhảy hoàn vũ 2011. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên của Đại Nghĩa.

Top 5 thí sinh xuất sắc của Bước Nhảy Hoàn Vũ đi tiếp vào vòng trong, đó là: Phạm Anh Khoa, Thu Minh, Thanh Thúy, Thủy Tiên và Nguyên Vũ. Top 5 này sẽ có một tuần để nghỉ ngơi để chính thức bước vào đêm thi thứ 8 đầy cam go được tổ chức vào ngày 19/06 tại thành phố biển Vũng Tàu.
  • Thục Quyên (tổng hợp)
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc