Bố bé gái 3 tuổi bị hi.ếp d.âm: "Nếu thương ông ấy tuổi già thì công lý đâu cho con tôi tuổi còn nhỏ!"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe tòa tuyên án, khuôn mặt anh Minh (Hà Nội, bố bé gái 3 tuổi bị cụ ông gần 80 tuổi) hi.ếp d.âm tràn đầy phẫn nộ: "Nếu thương ông ấy tuổi già thì công lý đâu cho con tôi tuổi còn nhỏ!".

Theo Vnexpress, gần 2 năm kể từ ngày 5/10/2015, ngày mà con gái anh trở về nhà trong nước mắt, kể ra kẻ xâm hại mình, rất nhiều lần anh Minh xuất hiện trong các buổi hội thảo để tìm cách đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng. Trong một hội thảo cuối năm 2016, anh Minh - khi đó đang trong một hành trình vô vọng, dù đã viết hàng trăm lá đơn kêu cứu - vừa kể câu chuyện con gái bị hiếp dâm, vừa khóc.

Trong một hội thảo chống xâm hại tình dục trẻ em hồi tháng 3 năm nay, anh lại đến và tiếp tục kể câu chuyện con gái mình. Tiếng khóc của anh nấc lên trong loa. Cả khán phòng đều thấy tim mình đau nhói.

Và lần này, cuối cùng người đàn ông tên Nguyễn Danh Vĩnh, 80 tuổi, kẻ xâm hại con gái anh đã phải xuất hiện ở vành móng ngựa trong phiên tòa ngày 6/9. Ông ta bị tuyên án 8 năm tù và bồi thường 33 triệu đồng.

Khi toà nói: "Xét thấy bị cáo thành thực hối lỗi, không có tiền án tiền sự, vợ (đã chết) có công với cách mạng và tuổi bị cáo đã cao, toà tuyên mức án thấp nhất cũng đủ giáo dục".

Giây phút ấy, trên khuôn mặt anh không phải là sự nhẹ nhõm mà tràn đầy phẫn nộ. "Nếu thương ông ấy tuổi già thì công lý đâu cho con tôi tuổi còn nhỏ!", anh Minh nói và cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo, vì lúc đầu, viện kiểm sát đề nghị mức án nghiêm khắc hơn, phạt tù 10-12 năm.

bo-be-gai-3-tuoi-bi-hiep-dam-neu-thuong-ong-ay-tuoi-gia-thi-cong-ly-dau-cho-con-toi-tuoi-con-nho-1

Vợ chồng anh Minh trong phiên toà

Hành trình đi đến ngày hôm nay của anh Minh, so với các vụ án xâm hại tình dục trẻ em khác đã là thành công, nhưng với người cha hết lòng thương con này, chỉ khi kẻ hiếp dâm con gái anh chịu mức phạt công minh, xác đáng với hành vi, thì anh mới có thể yên lòng.

Trước đó, như Tiền phong đã đưa tin, chiều 6/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú ở xã Chu Minh, Ba Vì, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

bo-be-gai-3-tuoi-bi-hiep-dam-neu-thuong-ong-ay-tuoi-gia-thi-cong-ly-dau-cho-con-toi-tuoi-con-nho-2

Nguyễn Danh Vĩnh tại phiên tòa

Theo cáo trạng, ngày 5/10/2015 cháu Nhi (SN 2011, con gái anh Minh) cùng em trai sang nhà ông Vĩnh chơi. Do khát nước nên hai chị em Nhi lấy chai nước trong tủ lạnh và bị Vĩnh bắt gặp.

Sau đó Vĩnh dụ cháu Nhi đi lên tầng 2 và cho cháu bé con gấu bông rồi thực hiện hành vi đồi bại mất tính người của mình mặc cho cháu Nhi chống cự lại.

Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, Vĩnh cho hai chị em Nhi về nhà và sang cửa hàng nhà con gái mặc cho cháu bé khóc lóc.

Khi về đến nhà, bà ngoại đã hỏi cháu Nhi và cháu đã kể lại hết sự việc xảy ra lúc đó. Vụ việc cũng được trình báo cơ quan công an.

* Tên các nhân vật đã thay đổi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link