Bị chồng tát như trời giáng, cô vợ “quái chiêu” đã làm điều này khiến chồng quỳ xuống xin lỗi vẫn... chưa tha

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện về cách xử lý tình huống khi vợ chồng xô xát của cô vợ “quái chiêu” dưới đây đang thu hút sự quan tâm rất lớn của hội chị em.

Trong cuộc sống gia đình, chuyện vợ chồng bất đồng quan điểm, cãi nhau, thậm chí đánh nhau là điều khó tránh khỏi.

Cô vợ có tên facebook N.T.C. trong câu chuyện dưới đây cũng từng rơi vào tình huống như vậy. Tuy nhiên, thay vì nhẫn nhịn chịu đựng như những người vợ khác, cô ấy lại vùng lên đấu tranh để tự bảo vệ mình. Kết quả là, anh chồng phải quỳ xuống xin lỗi mà cô vẫn chưa tha.

Hiện tại, chia sẻ của cô vợ “quái chiêu” đó trên một hội nhóm kín đang thu hút sự quan tâm rất lớn của hội chị em.

bi-chong-tat-nhu-troi-giang-co-vo-quai-chieu-da-lam-dieu-nay-khien-chong-quy-xuong-xin-loi-van-chua-tha-1

 Bài viết của cô vợ “quái chiêu” đang thu hút sự quan tâm rất lớn của hội chị em

Nguyên văn bài viết như sau:

Những ai đã bị chồng đánh mà không dám bật lại thì bây giờ hãy vùng lên đi nhé! Tiểu sử của em khi lấy nhau được 1 năm rồi cũng vì lý do chồng em hay đi chơi, em nói mà rồi em lại còn đòi ly hôn.

Thế là chồng tát em một cái như trời giáng. Lúc đấy đau lắm rồi, nhưng em vẫn cố cất cái điện thoại để vào chỗ an toàn đã, không đánh nhau vỡ mất điện thoại thì không biết làm sao.

Em để lại điện thoại trên ghế, quay lại lôi áo chồng em cào cấu các kiểu, cũng đạp nhưng chân ngắn quá với cả chồng em tránh được nên không đạp được trúng vào chỗ hiểm. Nói chung là em cũng đạp được vài phát trả thù, chân thì ngắn lại còn đi tông nên trượt phát ngã lăn quay ra đất.

Mẹ chồng chạy vào can, em còn nhỡ chân đạp cả vào mẹ chồng. Nhưng miệng vẫn hét: "Mẹ bỏ ra cho nó đánh chết con đi!". Mẹ chồng can mà không đứa nào chịu buông đứa nào. May mà có chú hàng xóm sang can. Tối hôm đấy bố mẹ chồng cho phép em vào ngoại ở (nhà ngoại em cách nhà chồng em 6km).

Hôm sau chồng em vào xin lỗi các kiểu, dùng đủ mọi cách, còn lấy đá đập cả vào đầu rồi quỳ xin lỗi em. Nhưng em tuyệt đối không tha thứ. Mãi sau mẹ chồng gọi điện nói chuyện, em mới bình thường, chấp nhận. Rồi chồng em thề thốt là không có lần sau nữa. Em cũng thông báo luôn với chồng em là: “Tôi không bao giờ sợ. Anh đánh được tôi thì tôi cũng đánh lại được thôi. Nên tốt nhất là đừng bao giờ có lần thứ 2".

Từ lần đấy đến tận bây giờ hơn 3 năm rồi, chồng em không dám đánh vợ lần nào nữa và nếu có đánh thì em cũng sẵn sàng chiến đấu luôn. Không đánh họ lại tưởng mình sợ đấy các mẹ ạ! Vì 1 tương lai không sợ chồng đánh”.

bi-chong-tat-nhu-troi-giang-co-vo-quai-chieu-da-lam-dieu-nay-khien-chong-quy-xuong-xin-loi-van-chua-tha-6

Chủ nhân bài viết (Ảnh: FBNV)

Chỉ sau vài ngày đăng tải, câu chuyện trên đã nhận được 3.000 lượt thích cùng nhiều ý kiến trái chiều từ hội chị em.

Cả bạn Y.M. và bạn N.B.N. đều đồng tình với chủ nhân bài viết, “Chuẩn, mình cũng vậy, luôn sẵn sàng chiến đấu lại”.

Bạn N.T.A. cũng chia sẻ tuyệt chiêu trị chồng, “Hồi mới sinh vợ chồng mình cãi nhau to, chồng cũng đạp mình 1 cái nhẹ thôi sau đó dọa tát các kiểu. Mình gọi luôn 113 khóc lóc kêu gào, 10 phút sau công an đến hỏi han bảo có cần đi khám chấn thương không các kiểu rồi dằn mặt chồng mình không được manh động nữa, không thì cho lên phường! Đấy chị em nào bị chồng đánh mà không có khả năng phản vệ thì cứ dùng chiêu đó nhé!”.

Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng người vợ này “hên” gặp chồng hiền nên mới “thuận buồm” như vậy.

Chồng bạn nói chung là yêu vợ và cũng nhịn đi nên bạn mới tự tin vậy thôi. Chứ phải ông chồng mà nóng tính, thấy vợ như thế thì càng điên lên, lại đánh cho nặng hơn, vì công bằng mà nói đàn ông mà ra tay thì chẳng bao giờ phụ nữ đánh lại được”, bình luận của bạn S.A.

bi-chong-tat-nhu-troi-giang-co-vo-quai-chieu-da-lam-dieu-nay-khien-chong-quy-xuong-xin-loi-van-chua-tha-2
bi-chong-tat-nhu-troi-giang-co-vo-quai-chieu-da-lam-dieu-nay-khien-chong-quy-xuong-xin-loi-van-chua-tha-3
bi-chong-tat-nhu-troi-giang-co-vo-quai-chieu-da-lam-dieu-nay-khien-chong-quy-xuong-xin-loi-van-chua-tha-4
bi-chong-tat-nhu-troi-giang-co-vo-quai-chieu-da-lam-dieu-nay-khien-chong-quy-xuong-xin-loi-van-chua-tha-5

Những ý kiến của hội chị em 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link