Bố cưỡng hiếp con gái ruột: Nghẹn đắng tâm sự của người mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi phát hiện ra việc chồng cưỡng bức chính con gái ruột, bà Ph. đã có những trải lòng xót xa.

Liên quan đến vụ án động trời bố cưỡng bức chính con gái ruột trong đêm xảy ra hôm 7/6, tại huyện Lương Sơn, Hòa Bình, Cơ quan công an huyện Lương Sơn cho biết, vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Vinh (SN 1975, ở xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi “Hiếp dâm”.

Nạn nhân trong vụ án không ai khác chính là con gái ruột của y, cháu Hoàng T.P. (SN 2001).

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng người dân xóm nghèo vẫn chưa hết bàng hoàng, bức xúc.

Đau khổ hơn ai hết, bà Hoàng Thị Ph. (SN 1978, mẹ nạn nhân) luôn cảm thấy bị dằn vặt lương tâm do không kịp thời bảo vệ con gái (Hoàng T.P., SN 2001) trước người chồng đồi bại mà chỉ biết ngậm đắng nuốt cay sau khi sự tình đã xảy ra.

Theo như lời bà Ph. cho biết, ngày 6/6, đang vào mùa gặt nên bà Ph. đã đi gặt cho nhà ngoại cách nhà mình khoảng 2 – 3 km.

Đến bữa tối, khi mọi người ăn cơm xong, thấy con gái bị bố đánh, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, bà Ph. liền chạy ra can ngăn thì cũng bị Vinh đánh tới tấp vào người.

Quá bực mình, bà Ph. đe dọa nếu ông Vinh còn đánh 2 mẹ con nữa thì sẽ báo công an nên sau đó Vinh đã dừng tay.

Sau đó, vì đi làm mệt cả ngày, bà Ph. vào giường ngủ. Đến sáng hôm sau dậy, thấy con gái có nhiều biểu hiện lạ nên liền gặng hỏi thì phát hiện ra một sự việc động trời là em P. đã bị chính bố đẻ hãm hiếp trong đêm.

"Lúc đêm thì tôi ngủ say, không thấy cháu kêu la gì, nên không biết được. Mãi đến sáng, cháu kể lại chuyện thì tôi mới biết", bà Ph. ngậm ngùi chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc động trời

Sau khi nghe con gái kể lại toàn bộ sự việc, bà Ph. như đứt từng khúc ruột, hai mẹ con chỉ biết ôm nhau khóc. Sau đó, bà Ph. không tự ý đi báo công an xã mà đến nhà bà nội em P. để kể lại. Tại đây, bà nội em P. cũng quá bất ngờ trước hành vi của con trai mình.

Chính bà nội P. là người đã khuyên 2 mẹ con đi trình báo công an xã.

Theo lời bà Ph. ngày trước khi còn tìm hiểu và thời gian đầu sau đám cưới, ông Vinh là người hiền lành, chân chất. Chỉ sau khi bà có bầu đứa thứ 2, ông Vinh mới thay tính đổi nết, trở thành con người như vậy.

“Ông ấy cặp bồ bên ngoài và chỉ mới chấm dứt tình cảm với cô bồ khoảng 2 năm. Nhưng khi về nhà uống rượu say lại lôi vợ con ra chửi mắng, đánh đập. Tôi chỉ nghĩ thương hai con, không muốn chúng lớn lên thiếu tình thương bố mẹ nên nhẫn nhịn về việc chồng mình có bồ”, bà Hoàng Thị Ph. ngậm ngùi kể lại.

Trong căn nhà cấp 4, nơi gia đình ông Vinh sống, cháu P. (nạn nhân) vẫn chưa hết hoảng loạn sau những chuyện khủng khiếp mà người cha đồi bại đã làm. Cháu P. vừa khóc, vừa nhớ lại: “Lúc đấy cháu nghĩ là mẹ sang xem cháu ngủ như thế nào nên cháu không để ý. Đến khi bố vạch màn chui vào cháu mới biết. Do bị bố khống chế, đe dọa nên cháu không dám kêu la”.

Vừa kể đến P. ôm mặt chạy vào buồng khóc nghẹn.

Trao đổi với báo chí,  ông Hoàng Văn Bảo – Trưởng công an xã Tân Vinh cho biết: Sau khi nhận được trình báo của mẹ con em Ph, lực lượng Công an xã Tân Vinh đã xuống địa phương mời đối tượng Vinh lên UBND xã để làm việc.

Khi lực lượng công an xã xuống, đối tượng Vinh vẫn tỏ ra bình thường và đang đi đào giếng. Trong quá trình làm việc, Vinh đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc trên đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Chính thức tăng lương hưu và trợ cấp cho nhiều đối tượng
Chính thức tăng lương hưu và trợ cấp cho nhiều đối tượng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ 1/8 tới, cán bộ công chức, người lao động đang hưởng lương hưu từ sẽ được nhận thêm 8% tiền lương hưu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn