Chồng tẩm xăng tự thiêu vì… vợ không chịu về nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xảy ra mâu thuẫn khiến vợ bỏ đi, sau nhiều lần khuyên vợ về nhà ở nhưng vợ không nghe, người chồng bực tức đã đổ xăng tự thiêu.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc 22 giờ ngày 15/6 tại khu vực gần một cây xăng thuộc phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Theo nhân chứng kể lại, tại thời điểm đó có một thanh niên cháy rừng rực chạy về phía cây xăng. Sau khi phát hiện, người dân lập tức chặn đường dập lửa, đưa vào bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả cấp cứu.

Danh tính người thanh niên tự tẩm xăng được xác định là V.T.B (trú tại Khu 4B, phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Mô tả ảnh.
Anh B cấp cứu tại bệnh viện.

Theo lời một số người liên quan cho biết, vào khoảng thời gian trên, hai vợ chồng anh B có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Khi cãi nhau xong, vợ B bỏ nhà đến khu Lán Ga (phường Cẩm Đông) ở trọ. Sau đó, anh B đến tìm vợ về, nhưng vợ không nghe.

Quá tức giận, anh B dọa sẽ tự thiêu nếu vợ không đổi ý. Tuy nhiên, vợ anh vẫn cương quyết không về. Ngay lập tức, B lấy bình xăng mang theo dội lên người và châm lửa. Thấy vậy, mọi người đã dập tắt ngọn lửa và đưa B đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP. Cẩm Phả.

Bác sĩ Vũ Quang Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết: "Khoảng tối 15/6, Khoa cấp cứu có tiếp nhận bệnh nhân V.T.B trong tình trạng quanh người quấn vải trắng. Sau khi thăm khám, chúng tôi xác định nạn nhân bị bỏng nặng, khoảng 60%.

bệnh viện không đủ trang thiết bị, nên khi sơ cứu xong, bệnh nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều trị".

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 16/6, Đại tá Trần Văn Long, Trưởng Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cũng xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự thiêu vì mâu thuẫn vợ chồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nam bác sỹ tẩm xăng tự thiêu nghi vì thua cá độ bóng đá mùa Euro
Nam bác sỹ tẩm xăng tự thiêu nghi vì thua cá độ bóng đá mùa Euro
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nam bác sỹ đã tẩm xăng tự thiêu tại nhà riêng nghi do thua cá độ mùa Euro 2016. Do vết bỏng quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link