Bố đẻ cứa cổ con gái 4 tuổi giữa bữa cơm rồi nhảy giếng tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái 4 tuổi đang ngồi ăn cơm cùng ông bà nội, bất ngờ Dương chạy vào bếp lấy con dao cứa cổ bé rồi nhảy xuống giếng tự tử.

Ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên xác nhận vụ việc cha đẻ cầm dao cứa cổ con gái trong bữa cơm, sau đó định nhảy xuống giếng tự tử.

Trước đó, vào khoảng 17h30ngày 7/5, trong lúc vợ chồng ông Đào Văn D. và bà Vũ Thị C. (74 tuổi, ở phường Tân Thành, TP Thái Nguyên) cho cháu nội tên Đào Thị Tr. (4 tuổi) ăn cơm ở hiên nhà thì thấy Đào Văn Dương (38 tuổi, bố bé gái) chạy vào bếp cầm dao phay ra để ở bàn uống nước ngoài sân.

Mô tả ảnh.
Hiện trương nơi bố đẻ dùng dao phay cứa cổ cô con gái 4 tuổi.

Khoảng 10 phút sau, Dương bất ngờ tiến lại chỗ cháu Tr. đang ngồi ăn cơm rồi cầm dao cứa vào cổ con gái 4 tuổi. Quá hoảng sợ, ông D. chạy đến can ngăn Dương để giằng lại con dao nhưng không được, còn bà C. bế cháu bé bỏ chạy.

Bà C. bế cháu Tr. chạy ra đến ngoài cổng thì vấp ngã, thấy vậy Dương liền cầm dao tiếp tục đuổi theo và cứa thêm một nhát vào cổ con gái.

Sau đó, ông D. cùng vợ ôm cháu gái sang nhà hàng xóm và nhờ người đưa Tr. đi cấp cứu ở Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. 

Đào Văn Dương sau khi gây án đã khóa cổng trong nhà cố thủ. Khi thấy lực lượng chức năng, Dương chạy sang nhà hàng xóm định nhảy xuống giếng tự tử nhưng được người dân kịp thời giữ lại. Đối tượng đã bị lực lương công an tạm giữ.

Được biết, Dương cưới vợ từ năm 2011, hiện có hai con gái. Anh này làm nghề thợ mộc tại nhà, còn vợ đang làm công nhân may ở địa phương.

Chính quyền địa phương cho biết, Dương là người hiền lành, không gây gổ với ai, cũng không bị theo dõi, quản lý nhưng lại nghiện rượu.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bà mẹ giết 6 con ruột trong 10 năm
Bà mẹ giết 6 con ruột trong 10 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà mẹ này đang có nguy cơ đối mặt với mức án tù chung thân vì tội Giết người khi đã dã man ra tay với 6 người con của mình trong 10 năm.

 

Mẹ nhét giấy vào cổ họng con cho nghẹt thở chết rồi giấu vào vali
Mẹ nhét giấy vào cổ họng con cho nghẹt thở chết rồi giấu vào vali
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bà mẹ bị buộc tội Giết người khi cố tình nhét rất nhiều giấy vào cổ họng con của mình cho tới khi bé ngạt thở mà chết rồi giấu xác vào vali.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn