Bộ lạc cho phép nam nữ thoải mái 'gần gũi', nhưng không quá 3 lần 1 người, 7 ngày phải đổi người khác

( PHUNUTODAY ) - Người dân ở bộ lạc này khuyến khích nam nữ trưởng thành thoải mái 'nếm trái cấm', họ cho rằng như vậy sẽ có thêm kinh nghiệm, hạn chế được ly hôn.

Ấn Độ là vùng đất có nhiều những phong tục kỳ lạ, nhất là đối với hôn nhân, quan hệ vợ chồng. Một bộ lạc ở Ấn Độ cho phép nam nữ được thoải mái yêu nhau, thậm chí là làm “chuyện ấy” dù chưa kết hôn.

Bộ lạc Muria, sống ở Devgaon, Madhya Pradesh, Ấn Độ sống bí ẩn trong rừng sâu với nhiều phong tục đầy khác biệt.

Bộ lạc Muria ở Ấn Độ có nhiều phong tục, truyền thống rất kỳ lạ

Bộ lạc Muria ở Ấn Độ có nhiều phong tục, truyền thống rất kỳ lạ

Ban ngày họ trồng trọt, săn bắt nhưng đêm xuống lại hoàn toàn khác, là thế giới của lễ hội, ca hát và nhảy múa.

Tại đây, nam nữ đến tuổi trưởng thành sẽ được thoải mái yêu đương, hò hẹn mà không gặp phải sự can ngăn, chỉ trích nào. Họ tin rằng việc này làm nảy sinh lòng trắc ẩn, sự đoàn kết cũng như mang đến hạnh phúc.

Tất nhiên, phong tục này không hoàn toàn bắt buộc, những ai chưa sẵn sàng có thể lựa chọn không tham gia.

Họ được tự do yêu đương mà không gặp phải sự cấm cản nào

Họ được tự do yêu đương mà không gặp phải sự cấm cản nào

Cứ đến 22h đêm, người Muria tụ tập lại trong một chiếc lều đơn sơ gọi là Ghotul, trai gái sẽ nhảy múa, ca hát sau đó lựa chọn người mình thích để tìm hiểu về sự hoà hợp. Những người lớn tuổi trong làng sẽ chỉ dạy cách hành xử và truyền tải kinh nghiệm cho thế hệ trẻ.

Dù được phép quan hệ nhưng sau 7 ngày nam nữ phải đổi bạn tình một lần.

Dù được phép quan hệ nhưng sau 7 ngày nam nữ phải đổi bạn tình một lần.

Tuy nhiên, phong tục này không tự do và bừa bãi như mọi người vẫn nghĩ. Họ có quy tắc riêng của mình, như dùng tên khác khi đến Ghotul. Bên cạnh đó, họ được phép chọn bạn tình nhưng không được quan hệ quá 3 lần liên tiếp và tối đa sau 7 ngày phải đổi thành đối tượng khác.

5

Người Muria cũng rất coi trọng sức khoẻ khi sử dụng thảo dược để làm thuốc tránh thai cũng như điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản.

Dù có những tác động tiêu cực từ phong tục này, nhưng người Muria cho rằng đây là di sản của họ và họ có quyền tiếp tục gìn giữ nó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link