Cố NS Chí Tài từng kể về Hoài Linh thời trẻ: "Ngày xưa cậu ấy 'quậy' lắm, đêm nào cũng đi chơi"

( PHUNUTODAY ) - Qua những hình ảnh hiếm hoi, khán giả thấy rõ được diện mạo "chất chơi" của NS Hoài Linh thời trẻ hồi mới vào nghề.

Tạm gạt sang một bên những ồn ào về vấn đề từ thiện của Hoài Linh, hãy thử xem nam danh hài có hình ảnh thế nào trong mắt bạn bè ngày còn trẻ. Nhiều năm qua, NS Hoài Linh được biết đến là người có lối sống rất giản dị, dù có khối tài sản "khủng" nhưng nam danh hài không hề chưng diện đồ hiệu hay những món đồ trang sức đắt tiền. Hình ảnh của Hoài Linh luôn gắn liền với áo bà ba, dép lê, khăn rằn vô cùng gần gũi, thậm chí nhìn nam nghệ sĩ có lúc như một người nông dân bình thường.

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh ở hiện tại, thời trẻ của NS Hoài Linh trong mắt bạn bè lại là "tay chơi không phải dạng vừa". Bằng chứng là vào tháng 2/2020, cố nghệ sĩ Chí Tài - đồng nghiệp có thể nói là thân thiết nhất của nam danh hài từng chia sẻ với phía báo chí: "Bây giờ mọi người thấy Hoài Linh sống khép kín nhưng thực chất ngày xưa lúc mới về nước, cậu ấy cũng 'quậy' và đi chơi nhiều lắm chứ không hiền lành đâu. Như tôi được biết, ngày xưa là Hoài Linh đi chơi mỗi đêm, không đi ăn uống thì cũng sẽ đi cà phê, vũ trường... còn tôi chỉ lâu lâu một lần thôi. Nhưng bù lại, tôi chơi kiểu "nhỏ giọt", giữ sức để cứ chơi, cứ vui được mãi, còn Hoài Linh thì đã qua thời điểm đó rồi, bây giờ chỉ chăm lo cho nhà thờ Tổ thôi".

photo-1-1621832933785165741182
Netizen ngỡ ngàng với hình ảnh NS Hoài Linh đeo khuyên tai, nhuộm tóc thời trẻ.

Netizen ngỡ ngàng với hình ảnh NS Hoài Linh đeo khuyên tai, nhuộm tóc thời trẻ.

Lục lại nhiều hình ảnh hiếm hoi thời trẻ của NS Hoài Linh, người hâm mộ có thể thấy rõ ràng nam danh hài có gu ăn mặc và kiểu tóc rất sành điệu, chất chơi, chuẩn một fashionista thời bấy giờ. Cách phối đồ, sử dụng phụ kiện của nam nghệ sĩ đều đậm chất dân chơi, toát lên vẻ lãng tử, phong trần chắc chắn đã khiến nhiều cô gái "cảm nắng" thời đó, thật sự khác hẳn với hình ảnh giản dị, mộc mạc ở thời điểm hiện tại.

Ở tuổi ngoài 50, Hoài Linh trung thành với phong cách giản dị mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Ở tuổi ngoài 50, Hoài Linh trung thành với phong cách giản dị mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Không chỉ hình ảnh quá khứ mà thời gian vừa qua, tình sử của nam nghệ sĩ cũng được tiết lộ rất nhiều. Ca sĩ Hà My, người tự xưng là vợ cũ của NS Hoài Linh bất ngờ xuất hiện và đã lên tiếng bảo vệ "chồng" trong vụ lùm xùm với nữ doanh nhân Phương Hằng vừa qua, đồng thời cô cho biết cả hai đã từng có quan hệ tình cảm thân thiết khi hôn nhân của Hoài Linh gặp vấn đề, tuy nhiên lại khẳng định không phải người thứ 3. Có thể thấy, nghệ sĩ Hoài Linh đã có một thời trai trẻ "không phải dạng vừa"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link