Nam Thư đáp trả antifan khi bị đồn xoá bình luận công kích vụ lùm xùm NS Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Nam Thư khẳng định không bao giờ có bình luận công kích người khác như ảnh netizen lan truyền.

Là đàn em có mối quan hệ vô cùng thân thiết với NS Hoài Linh nên Nam Thư từng liên tục đăng status bênh vực nam danh hài. Đến chiều 15/6, 1 dân mạng bất ngờ đào lại chuyện cũ và cho rằng Nam Thư đã xóa bình luận: "Chị có làm hay không thì tổ nghiệp và chính chị biết. Chị có quyền block em nhưng thật ra chỉ để chứng minh điều em nói là đúng thôi".

Nam Thư cho biết nếu netizen kia tìm ra được bằng chứng hoặc link xác thực cô bình luận ở đâu thì cô sẽ ba mặt một lời. Cô tuyên bố: "Tôi đã viết rõ ra như thế mà, sao mà tôi có thể xoá bình luận trong khi tôi không bình luận ở đâu cả. Em có link thì cũ dẫn link nè. Chuyện nó qua 1 tuần rồi không thấy ai dẫn link liếc thì là em phải tự hiểu vấn đề chứ".

namthu

Trước đó, Thành Vinh và Nam Thư cũng lên tiếng phủ nhận việc cố tình bình luận công kích trong vụ NS Hoài Linh. Mặc dù bình luận của Nam Thư rất bình thường nhưng nữ diễn viên cũng chia sẻ lại bài đính chính của Thành Vinh và khẳng định: "Xin đừng vu khống tôi bằng trò photoshop như thế này. Tôi bình luận ở đâu, trong bài viết nào thì chứng minh bằng hình ảnh, và dẫn link bài viết ạ. Tôi sẽ trực tiếp đối chất và làm rõ vấn đề này. Xin cảm ơn".

namthu2

Thành Vinh cũng trực tiếp nói về sự việc: "Thật sự rất bức xúc khi thấy hình ảnh được cho là bình luận của tôi với những từ ngữ tiêu cực, được lan truyền trên các hội nhóm và mạng xã hội. Xin khẳng định, tôi không và chưa bao giờ bình luận như thế. Ảnh chụp đó hoàn toàn là sản phẩm của photoshop. Tôi có đủ kiến thức để biết mình nên nói và bình luận gì trên các trang mạng xã hội.

Nếu ai đó cho rằng đó là bình luận của tôi, hãy chụp thêm màn hình và tag tôi vào nội dung đó. Tôi sẽ trực tiếp đối chứng và làm rõ vấn đề này.

Mong mọi người tìm hiểu kỹ trước những thông tin gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh dự người khác như thế này.

Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Và đồng thời xin lỗi chị Trần Nam Thư rất nhiều vì đã vô tình bị liên quan".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link