Bố lái xe tải vô tình cán chết con gái 2 tuổi mà không biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi vội đưa xe tải đi chở hàng, anh Đ. đã lái xe chèn qua cô con gái nhỏ mà không hề hay biết. Khi được phát hiện, cháu đã tử vong.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 9h sáng nay (19/4) tại xóm 6 xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). 

Người bố trong lúc đưa xe tải rời khỏi nhà đã vô tình cán phải con gái của mình khi bé đang chơi đùa gần đó. Khi mẹ cháu mở cửa nhà phát hiện bé gái 2 tuổi bị vỡ đầu tử vong trong tình trạng có vết xe tải cán.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị H. (hơn 2 tuổi) con của vợ chồng anh Đ. và chị H. trú ở xóm 6, xã Quỳnh Mỹ. Theo một số người dân địa phương, cháu Nguyễn Thị H. là đứa con đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ này. 

Bố lái xe tải vô tình cán chết con gái 2 tuổi mà không biết
 Ảnh minh họa

Khi tai nạn xảy ra, anh Đ. cũng không biết đã cán phải con gái mình nên vẫn tiếp tục đánh xe đi làm. Phải đến khi mọi người gọi điện thì anh Đ. mới biết tin dữ. Khi nhận dược tin báo, anh Đ. đã lái xe cách xa vị trí cán chết con gái mình khoảng 3 km.

Được biết chị H. anh Đ. đang xây nhà. Sáng sớm ngày 19/4, anh đánh xe ô tô đi chở cát không nhìn thấy con gái đang chơi ở cửa nên đã cán qua và không hề biết con mình gặp nạn.

Đây không phải là trường hợp hy hữu, bởi 1 tháng trước, tại huyện Củ Chi, TP.HCM đã cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự làm cháu bé sinh năm 2014 tử vong. Những vụ tai nạn trên là hồi chuông cảnh tỉnh đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ hay để con chơi gần ô tô, xe tải tại nhà.

Tạm giữ hình sự kẻ bắt cóc, gí dao vào cổ con tin ở Nghệ An
Tạm giữ hình sự kẻ bắt cóc, gí dao vào cổ con tin ở Nghệ An
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi phạm dùng dao bắt cóc, gí vào cổ con tin khống chế ở Nghệ An bị tạm giữ hình sự để điều tra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn