Tạm giữ hình sự kẻ bắt cóc, gí dao vào cổ con tin ở Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi phạm dùng dao bắt cóc, gí vào cổ con tin khống chế ở Nghệ An bị tạm giữ hình sự để điều tra.

Sáng 19/4, thượng tá Trần Văn Khang, Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu cho biết, công an huyện đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Chu Văn Sơn (35 tuổi, trú tại xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Sơn là người đã dùng dao và kéo khống chế anh Nguyễn Văn Quảng (34 tuổi, trú cùng xã với Sơn) hơn 4 giờ đồng hồ vào ngày 17/4.

Kẻ bắt cóc, khống chế con tin ở Nghệ An bị tạm giữ hình sự
 Chu Văn Sơn

Như tin tức đã đưa trước đó, vụ bắt cóc xảy ra khoảng 8h sáng 17/4, tại chợ Vân Bầu trên địa bàn xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Chu Văn Sơn (35 tuổi, trú xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) dùng dao khống chế cháu bé khoảng hơn 1 tuổi và rạch tay cháu bé này bị thương. Sau đó, Sơn tiếp tục dùng dao khống chế anh Nguyễn Văn Quảng (trú cùng xóm, 34 tuổi) và buộc anh này cùng tới xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu.

Được biết, anh Quảng là em họ của đối tượng Sơn. Anh Quảng vẫn còn run sợ kể lại: "Khi bị Sơn khống chế, một tay gí dao vào cổ, một tay gí kéo vào hông bắt lái xe đi khắp nơi, khi đó tôi nghĩ chỉ có nước chết nữa thôi. Vừa điều khiển xe chạy nhưng mặt phải ngước lên trời vì dao gí vào cổ, nếu cúi là bị cứa đứt cổ ngay. Lúc đó người thì mệt lả, không còn tí sức lực nào, nếu bắt đi tiếp thì chỉ có ngất rồi ngã ra đường."

Đối tượng Sơn ngay sau đó đã bị lực lượng công an khống chế và bắt giữ, anh Quảng được giải thoát và đưa đi cấp cứu.

Hiện, sức khỏe của anh Quảng đã ổn định.

Không thể chắc chắn Minh Béo được tại ngoại nếu nộp 100 nghìn USD
Không thể chắc chắn Minh Béo được tại ngoại nếu nộp 100 nghìn USD
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin "Minh Béo có thể được tại ngoại chỉ với 100 nghìn USD thay vì 1 triệu USD" đang là mối quan tâm của công chúng dư luận...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn