'Sốc' với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh đã thực sự tỏa sáng khi lọt vào ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh gia quốc tế tại thảm đỏ LHP Cannes.

Cả Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đều may mắn lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế khi sải bước trên thảm đỏ tại LHP Cannes được tổ chức tại Pháp. Hình ảnh của hai mỹ nhân Việt nhanh chóng được đăng tải lên trang web nổi tiếng về ảnh Getty Images. Tuy nhiên, nhan sắc thực sự của hai người đẹp có thực sự tỏa sáng vẫn là điều đang gây xôn xao dư luận.

ly nha ky phunutoday1

Cả Lý Nhã Kỳ và....

Nếu như Lý Nhã Kỳ là "khách quen" của LHP Cannes thì Angela Phương Trinh lại là người lần đầu tiên được chạm chân trên thảm đỏ của LHP danh giá này. Tại đây, "Nữ hoàng kim cương" diện trang phục haute couture của thương hiệu Alexis Mabille, hôn gió như một lời cảm ơn đối với cánh phóng viên có mặt, khoảnh khắc này đã được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Stephane Cardinale. Dưới cái nhín của phóng viên ảnh quốc tế, cô vẫn rất vô cùng xinh đẹp và sang chảnh.

Còn với Angela Phương Trinh, cô lại vô cùng hồi hộp và háo hức chờ đợi ngày này. Trên thảm đỏ Cannes 2016, Phương Trinh xuất hiện với váy suông, mang phong cách của áo yếm cách điệu, thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng “Vinh hoa” và đội mấn. Những nét văn hóa đặc trưng nhất của Việt Nam đã được nữ diễn viên "Taxi, em tên gì" tái hiện lại trong bộ trang phục ấn tượng và bắt mắt này.

ly nha ky phunutoday2

... Angela Phương Trinh đều xinh đẹp và tỏa sáng tại LHP Cannes.

Tuy là gương mặt mới nhưng sự trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu, không kém phần thanh lịch, nền nã của “bà mẹ nhí” đã ngay lập tức thu hút được ống kính của dàn phóng viên quốc tế. Nhiếp ảnh gia Dominique Charriau đã ghi lại được khoảnh khắc rạng rỡ và tỏa sáng nhất của cô gái trẻ trên thảm đỏ khi đang cười tươi tắn và vẫy chào quan khách xung quanh. Khó có thể tìm thấy khuyết điểm gì của Angela  Phương Trinh trong bức ảnh này.

Giàu có, xinh đẹp - Tại sao Tăng Thanh Hà không bị ghét?
Giàu có, xinh đẹp - Tại sao Tăng Thanh Hà không bị ghét?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt mà Tăng Thanh Hà còn là người đẹp được lòng gia đình, bạn bè và công chúng nhất nhì showbiz Việt.
Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã chính thức mở trang facebook cá nhân và lên tiếng đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và tin đồn chấp nhận chịu thua Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn