Gia thế thực của Phan Hiển khiến Khánh Thi bị 'đồn' yêu vì tiền

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn Khánh Thi yêu Phan Hiển vì tiền đã dậy sóng cộng đồng mạng những ngày qua. Người hâm mộ cặp đôi này cũng thắc mắc về gia thế thực sự của Phan Hiển.

Thời điểm công khai chuyện tình cảm, Khánh Thi và Phan Hiển vấp phải lần sóng chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu PR của cặp đôi bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi.

Tuy nhiên, sau tất cả Phan Hiển và Khánh Thi đã chứng minh được tình cảm của mình. Cặp đôi ngày càng nhận được sự yên mến từ công chúng.

phan-hien 3

 Phan Hiển - Khánh Thi ngày càng viên mãn, hạnh phúc

Mới đây, một người quen của Phan Hiển bất ngờ lên tiếng "tố" Khánh Thi yêu Phan Hiển vì tiền khiến dư luận dậy sóng.

Người này nói: "Ừa thì hồi cấp ba mình học MC ấy và cũng thông qua một số người bạn nên quen em gái Phan Hiển có add cả Facebook rồi sang nhà ấy chơi 3 lần.

Và khẳng định luôn nhà Phan Hiển khá giàu. Tóm lại là mình từng có suy nghĩ (cá nhân thôi) là Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền".

Theo đó, người này tiết lộ bản thân là  bạn của em gái Phan Hiển và cô biết rõ và gia đình anh. Gia đình  ông ngoại của Phan Hiển rất giàu có. Cả gia đình hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Họ là những doanh nhân có tiếng ở mảnh đất Sài thành.

phan-hien 1

 Ngôi biệt thự trong clip giới thiệu về gia đình Phan Hiển trong cuộc thi "So you think you can dance 2013".

Được biết, gia đình Phan Hiển sống  trong một ngôi biệt thự mặt phố hoành tráng và đắt tiền. theo đuổi con đường dancer chuyên nghiệp, gia đình Phan Hiển đã mạnh tay đầu tư cho anh.

Mới sinh năm 1993 nhưng nhờ những chuyến tu nghiệp ở nước ngoài, những chuyến dự thi tự túc Phan Hiển trở thành một trong 4 dancer "hot" của làng dancer sport Việt khi mới 16 tuổi.

Nhiều lần Phan Hiển cũng gây chú ý khi tặng vợ những món quà khủng như đồng hồ gắn kim cương nửa tỉ đồng hay cặp nhẫn hàng hiệu số lượng có hạn.

Kể từ khi về chung môt nhà, Phan Hiển - Khánh Thi rất ít khoe mẽ trước đám đông. Đặc biệt là Phan Hiển, sinh ra trong nhung lụa có gia thế giàu có trong thành phố lớn nhưng cuộc sống hằng ngày của anh rất bình thường.

phan-hien 2

 Món quà chàng trai sinh năm 1993 tặng vợ có giá gần nửa tỉ đồng.

Phan Hiển tập trung vào sự nghiệp, anh xây dựng một vũ công chỉn chu và nói không với những ồn ào. Ngay cả khi mang tiếng "lái máy bay bà già" cùng nhiều lời đàm tiếu khó nghe, Phan Hiển vẫn giữ được bản lĩnh.

Anh không phát ngôn, không nổi nóng, không chống trả lại những lời đàm tiếu mà bình tĩnh để thời gian chứng minh tất cả.

Cho đến hiện tại, khi tin đồn Khánh Thi vì tiền nên mới yêu Phan Hiển lộ ra ngoài, chàng trai sinh năm 1993 vẫn đứng lên bảo vệ vợ.

Anh đã rất tức giận và coi đó là chuyện tào lao của những người rảnh rỗi. Bên cạnh đó Phan Hiển động viên vợ đi qua những đàm tiếu bịa đặt của người đời.

Theo:  khoevadep.com.vn