Bố mẹ chồng cùng con dâu đi đánh ghen, phát trực tiếp trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Tối ngày 6/11, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã tạm giữ hình sự 6 người, liên quan đến vụ đánh ghen rồi quay phim phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Thông tin ban đầu cho biết, Trần Thị Mỹ Ngọc (21 tuổi, ngụ huyện An Phú, An Giang) trước đây là nhân viên quán karaoke HL (xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới) do Trần Thị Kim Loan (44 tuổi) làm chủ. Trong thời gian làm việc Ngọc có mượn Loan 40 triệu đồng.

Thời gian này con trai Loan là H. (đã có vợ) nảy sinh tình cảm với Ngọc.Đợt cuối tháng 9 vừa qua, H. đến tỉnh Long An làm công nhân, sau đó Ngọc cũng nghỉ việc tại quán karaoke dọn đến sống với H.

Biết được sự việc, sáng sớm ngày 3/11, Loan cùng Nguyễn Xuân Hùng (56 tuổi, chồng Loan), NTMN (29 tuổi, vợ H.), Bùi Thị Lệ Quyên (34 tuổi), Lê Thị Huệ (27 tuổi), Đoàn Thị Tuyền (23 tuổi) và Nguyễn Thị Tú Trinh (29 tuổi) đến với công ty H. ở Long An bắt ghen.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Khi gặp Mỹ Ngọc và H. đi cùng xe, nhóm người nói trên xông vào đánh và dùng kéo cắt tóc Mỹ Ngọc. Cùng với đó, nhóm ngời này còn dùng điện thoại, quay phim, phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Sau đó, cả nhóm đưa Mỹ Ngọc lên xe chở về An Giang, nhốt tại quán karaoke và điện thoại cho gia đình của cô gái kêu phải đem 40 triệu đến trả nợ.

Người thân của Mỹ Ngọc đến Công an trình báo vụ việc. Qua làm việc ban đầu, các đối tượng thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Tối ngày 6/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết, đang tạm giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi "bắt giữ người trái pháp luật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link