Vụ cụ bà 79 tuổi mất tích khi đi lấy tiền nợ: Thi thể được bọc trong bao nilon tại nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến việc cụ bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi, ngụ tại ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) mất tích khi đi lấy tiền nợ, lực lượng chức năng đã tìm thấy th.i th.ể của nạn nhân xấu số.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, VTC News, chiều ngày 6/11, Công an huyện Đức Hòa phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi cụ bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi), ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa trong bao tải đang giai đoạn phân hủy tại nhà vệ sinh của bà Huỳnh Thị Điệp (50 tuổi) cách nhà nạn nhân chừng 100 m.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cụ bà (Ảnh: VTC News)

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cụ bà (Ảnh: VTC News)

Lực lượng cảnh sát cho biết, trên cơ thể của bà Khuôn có nhiều vết nghi vấn cùng với số tài sản mang theo đã biến mất. "Có khả năng đây là án mạng giết người, cướp tài sản, tại sao thi thể bà trong nhà vệ sinh của bà Điệp. Hiện, chúng tôi đang tập trung điều tra, truy xét", lãnh đạo Cảnh sát hình sự tỉnh cho biết.Trong quá trình điều tra lực lượng Công an phát hiện bà Điệp có nợ nần với bà Khuôn.

Như dã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 28/10, bà Khuôn có nhận được điện thoại của 2 người phụ nữ cùng ấp, kêu đến nhà trả tiền nợ 10 triệu đồng đã mượn của bà trước đó mấy tháng. Số tiền này bà Khuôn đi đòi liên tục nhưng họ cố tình né tránh không chịu trả.

Lúc rời khỏi nhà, bà Khuôn cầm theo giỏ xách có khoảng 1,2 lượng vàng cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Đến 21h chưa thấy mẹ quay trở về, chị Lê Thị Hựng (con gái bà Khuôn) cùng anh em tổ chức đi tìm, chạy sang ngôi nhà nghi bà Khuôn đi sang đã khóa cửa không có người bên trong.

Chị Hưng cho biết, dù trước đó nghi ngờ bà có thể vào căn nhà này, nhưng do chủ đóng kín cửa, đi vắng không thể vào. Đến khi phát hiện mùi hôi thối thì mới biết chính xác mẹ mình chết trong đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link