Đinh Ngọc Diệp ngày càng lên đời nhan sắc sau khi cưới đạo diễn giàu có

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp ngời sáng và đóng vai chính của phim do ông xã sản xuất, Đinh Ngọc Diệp khiến nhiều người ghen tỵ.

dinh-ngoc-diep a

Sau thời gian lui vào hậu trường để chăm sóc gia đình và con cái. Mới đây, Đinh Ngọc Diệp trở lại với môn nghệ thuật thứ 7. Được biết, bộ phim Ngọc Diệp tham gia do chính chồng cô làm đạo diễn.

dinh-ngoc-diep s

Tháng 10.2015 Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ tổ chức đám hỏi. 6 tháng sau, cả hai mới làm đám cưới. Tiệc cưới để lại nhiều ấn tượng với khách mời vì vẻ lãng mạn như trong không gian cổ tích.

dinh-ngoc-diep 3

Cả hai vốn là những tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt. Hai người cùng hợp tác chính thức trong 2 dự án phim Cô dâu đại chiến và Chuyện tình xa xứ.

dinh-ngoc-diep 4

Đinh Ngọc Diệp cũng hỗ trợ Victor Vũ làm trợ lý trường quay phim Scandal 2: Hào quang trở lại. Cùng làm việc, cùng hoạt động trong môi trường showbiz, tham gia dự án từ thiện... khiến cả hai xích lại gần nhau.

dinh-ngoc-diep 6

 Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô gật đầu đồng ý lấy đạo diễn Việt kiều Victor Vũ vì anh là người hiểu và luôn động viên cô. "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn".

dinh-ngoc-diep 7

Cuộc sống sau kết hôn ngập tràn màu hồng của người đẹp Cô dâu đại chiến. Đinh Ngọc Diệp thường đi du lịch, mua sắm, thỏa thích nghỉ dưỡng và vui chơi. Cô rong ruổi cùng ông xã trong những chuyến dã ngoại. Có lúc cả hai cùng nắm tay nhau trong các sự kiện giao lưu với người hâm mộ.

dinh-ngoc-diep 5

Người đẹp sinh năm 1984 khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc Đinh Ngọc Diệp không chỉ mặn mà đằm thắm hơn mà còn tươi sáng hơn sau khi trở thành gái có chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn