Giới thiệu Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Khắc Tiệp nhận cái kết 'đắng'?

( PHUNUTODAY ) - "Ông bầu" Khắc Tiệp đã trở nên thế này sau ồn ào là người giới thiệu Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang yêu nhau. Tuy nhiên, không hiểu từ nguồn tin nào mà nhiều người lại cho rằng, đại gia người Việt giàu nhất thế giới đó lại là "người trong mộng" của Nữ hoàng nội y?

ngoc-trinh-phunutoday1

 Trong khi Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên tình yêu mới...

Tính đến thời điểm này, cơ sở duy nhất để đám đông bán tin bán nghi chuyện Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều chính là sự quen biết lâu năm giữa "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và con trai út của đại gia người Việt giàu nhất thế giới này. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng, có khi nào "ông trùm chân dài" là người đã giới thiệu Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều và hai người đã nảy sinh tình cảm ngay sau đó?

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp vừa đăng tải hình ảnh anh đang đứng nhìn ra dòng sông phẳng lặng nhưng khá tuyệt đẹp cùng dòng chú thích "Gã cô đơn" khiến ai nấy đều thấy nghẹn lòng.

ngoc-trinh-phunutoday2

 ... Thì Khắc Tiệp lại trở thành "Gã cô đơn" khiến ai nấy đều ngậm ngùi

Người ta có thể thấy được, Ngọc Trinh có được thành công vang dội như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ hết mình từ phía Khắc Tiệp. Cho nên, nhắc đến người đàn ông này, không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như công sức của anh khi "biến hóa vạn thiên" để Nữ hoàng nội y có thể lấn sân vào hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, bài bản.

Ngoài ra, mọi người cũng vẫn thấy, trên mọi chặng đường hay bước đi của Ngọc Trinh đều có "bóng dáng" của Khắc Tiệp. Thậm chí, đã có lúc Nữ hoàng nội y hé lộ rằng, anh chính là tri kỷ của cô, cả hai khó có thể tách rời nhau. Và cho đến hôm nay, khi cô gái miền Tây đang hạnh phúc bên tình yêu mới thì Khắc Tiệp lại trở thành "gã cô đơn".

Chia sẻ về mối tình này, Ngọc Trinh bày tỏ, “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn dĩ không quan trọng, quan trọng là lòng người” như một lời khẳng định về hạnh phúc thực sự của cuộc đời. Bên cạnh đó, từ trước đến nay, Ngọc Trinh đã tiết lộ về người đàn ông lí tưởng đó là hơn cô nhiều tuổi, trưởng thành để trở thành chỗ dựa vững chắc cho bản thân.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Nữ hoàng nội y cũng chia sẻ cho rằng, bạn trai cũng biết hết quá khứ và cuộc đời cô. Anh đã xem phim và đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Thật thà và hậu đậu là hai tính cách mà cô nghĩ người đàn ông này yêu mến ở mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link