Giàu có là vậy, đại gia Chu Đăng Khoa vẫn phải 'thua xa' Hồ Ngọc Hà về khoản này?

( PHUNUTODAY ) - Là ca sỹ hạng A, Hồ Ngọc Hà có lẽ đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền "cực siêu", trong đó có Chu Đăng Khoa?

Tính đến thời điểm này, có lẽ xế sang, nhà đẹp, hàng hiệu... có vẻ như Hà Hồ không còn thiếu gì trong cuộc sống vật chất. Khối tài sản triệu đô của nữ ca sỹ "Tội lỗi" khiến nhiều người phải thèm muốn. Và cái tên Hà Hồ, khi nhắc đến cũng đã bao gồm cụm từ "kiếm tiền như nước".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Giàu có là vậy, đại gia Chu Đăng Khoa vẫn phải 'thua xa' Hồ Ngọc Hà về khoản này?

Nhiều người hoạt động ngành tổ chức sự kiện cho biết, Hà Hồ hiện có mức cát-xê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên. Mỗi chương trình để mời được cô cũng tốn không dưới 100 triệu đồng.

Ngoài việc đi diễn ở các show ca nhạc, thời trang, tham dự các sự kiện thì Hồ Ngọc Hà còn kiếm bộn tiền từ hợp đồng làm huấn luyện viên cho chương trình. Cụ thể trong chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face 2016 vừa qua, cát-xê trả cho Hồ Ngọc Hà cũng được tiết lộ là một con số đáng mơ ước với tất cả mỹ nhân hàng đầu hiện nay.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều chương trình

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định được đẳng cấp "Nữ hoàng quảng cáo" khi nắm trong tay nhiều hợp đồng béo bở. Cô là gương mặt quảng cáo chính của một hãng điện thoại và trung tâm thể hình lớn. Ngoài ra còn đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng thế giới.

Tính cho đến trước thời điểm chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa vỡ lở trên báo chí, nữ ca sỹ là gương mặt đại diện cho ít nhất 5 nhãn hàng thuộc hàng "ông chủ lớn" tại thị trường Việt Nam. Với những thành qủa đạt được, Hồ Ngọc Hà xứng đáng là ngôi sao hạng A "đa zi năng" trong sự nghiệp của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link