Lo sợ trục trặc, Ngọc Trinh quyết 'giấu' tỷ phú Hoàng Kiều vì sự thật này?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người tò mò rằng, tại sao Ngọc Trinh lại quyết "giấu" người yêu thêm 2 tháng nữa khi mà chuyện tình cảm của cô đã có lời đáp?

Trong khoảng thời gian gần đây, dân tình được phen xôn xao khi Ngọc Trinh công khai cô đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia 8 năm. Kể từ đó, ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay thì Ngọc Trinh và người tình lớn tuổi luôn có những hành động tình cảm như cái nắm tay thật chặt, cái ôm thân thiết và lộ danh tính người đàn ông đó - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang gây sốt với công chúng.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều

Theo đó, sau bao ồn ào về chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cuối cùng cũng chịu lên tiếng. Tuy nhiên, cô cho rằng mọi thứ chưa chắc chắn và chỉ hẹn trả lời tất cả về người yêu sau hai tháng nữa, vì tại thời điểm đó, chia sẻ thì chưa chắc đã hay.

Bởi, theo Ngọc Trinh, dù có là tình yêu sét đánh thì cũng cần có thời gian chứng tỏ tình yêu đó có bền vững hay không. Hơn nữa, người đẹp là người chung tình, chung thủy, với bạn trai cũ 7 năm, cô không một lần để mắt đến ai, mà chỉ chăm chăm người yêu, sống an phận thủ thường và cũng định “bụng” đẻ con cho người đàn ông ấy. Thế nhưng, mọi thứ không như là mơ, những trục trặc trong mối quan hệ đã đến bờ vực và khiến cho hai người phải chia tay.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh

Trước đó, Ngọc Trinh từng cho biết, người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Trong thời gian chia tay, Ngọc Trinh cũng không lên tiếng về mối quan hệ lâu năm nay ấy đã tan vỡ, mà cô một mình “gặm nhấm” nỗi cô đơn. Cũng may, bộ phim “Vòng eo 56” do chính cô sản xuất đã gây được sự chú ý trong công chúng với hiệu ứng sâu rộng. Bộ phim phác họa cuộc đời khổ cực tại quê nhà của cô đã lấy được nhiều nước mắt lẫn sự cảm thông khi bộ phim ra rạp, doanh thu cũng cao nhưng lợi nhuận không nhiều vì phải chia cho cụm rạp số tiền không nhỏ. Thậm chí, “Vòng eo 56” còn vượt biên, mang sang của Australia để tham gia tuần lễ phim Việt tại đây.

Nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nghĩ ngay đến người đẹp gắn liền với thị phi. Có thể nói, tai tiếng của Nữ hoàng nội y tỉ lệ thuận với danh tiếng của cô. Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh nóng bỏng "hở da thịt", người đẹp còn khiến dư luận "dậy sóng" với nhiều phát ngôn gây sốc liên quan tới tình yêu bởi "nữ hoàng nội y" từng có khoảng thời gian dài làm "người thứ ba" và không ngại ngần thừa nhận mối quan hệ này.

Theo:  khoevadep.com.vn