Không phải tiền bạc, Ngọc Trinh khao khát điều này từ tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh luôn khao khát có được điều này khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, không phải tiền bạc và của cải như mọi người đồn đoán.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều luôn trở thành chủ đề "hot". Từ chuyện Ngọc Trinh được tặng gì, vị đại gia 72 tuổi có bao nhiêu vợ, Nữ hoàng nội y được gọi là "bà nội" hay thậm chí, người đẹp được thừa kế bao nhiêu tiền cũng được lôi ra bàn tán.

ngoc-trinh-phunutoday4-14

Không phải tiền bạc, Ngọc Trinh khao khát điều này từ tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Thế nhưng nhìn đi nhìn lại, có một điều hết sức quan trọng mà ngài tỷ phú 72 tuổi đã trao tặng Ngọc Trinh người ta lại không hề nhắc tới. Món quà đặc biệt ấy không phải là nhẫn kim cương, không phải biệt thự hay siêu xe mà đó là cảm giác hạnh phúc khi có được một "Danh phận" đường hoàng cho cô người mẫu có số thị phi.

Qủa thật đúng như vậy, Ngọc Trinh thực sự hạnh phúc bên bạn trai 72 tuổi và khi ở bên người đàn ông này, cô không phải tìm mọi cách giấu diếm với bất kỳ ai mà thoải mái công khai mối quan hệ và chuyện tình cảm của mình với cả thế giới.

Mặc dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng với Ngọc Trinh, dù bị "ném đá" thì cô cũng vẫn đang hạnh phúc. Cả hai tay trong tay mọi lúc mọi nơi mỗi khi gặp mặt, từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

Ít nhất, đến giờ này, người ta cũng đã có thể gọi Ngọc Trinh là "bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều" một cách không ngần ngại. Không còn là những tin đồn hư hư thực thực, không còn là những câu chuyện người này kể, người kia kể, cô nàng "nữ hoàng nội y" đường hoàng bước ra trước dư luận trong danh phận mới được chính bạn trai trao tặng. Điều tưởng chừng hết sức bình thường ấy lại không hề bình thường trong showbiz Việt, nơi mà quá nhiều bóng hồng chấp nhận những cuộc tình không danh phận.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh được người thân của tỷ phú Hoàng Kiều tôn trọng và xem như người một nhà

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn được tỷ phú Hoàng Kiều thoải mái giới thiệu với cả gia đình và được con cháu của ông tôn trọng và coi như một thành viên trong nhà, khác với mối tình trước của cô với vị đại gia U50. Thời điểm còn yêu thương mặn nồng, chưa một lần cô có dịp sánh vai với tình yêu của đời mình một cách công khai, dù rằng thời gian họ ở bên nhau có thừa đủ để chứng minh rằng tình yêu là thật.

Vì vậy, nói một cách công bằng, Ngọc Trinh đang là một cô gái may mắn vì cô đang yêu được một tỷ phú có hạng trên thế giới và được yêu chân thành và tha thiết, chẳng hề giấu diếm. Có lẽ, đó chính là khao khát mà Nữ hoàng nội y muốn có được khi ở bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y. Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link