SỐC: Tỷ phú Hoàng Kiều cầu hôn Ngọc Trinh bằng chiếc nhẫn kim cương 'khủng'?

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều cầu hôn Ngọc Trinh bằng chiếc nhẫn kim cương "khủng" thực sự khiến nhiều người phải "choáng".

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang yêu nhau. Chỉ trong mấy ngày gần đây mà mối quan hệ giữa đôi trai tài – gái sắc đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, gắn bó. Và ẩn đằng sau đó là những hình ảnh cả hai tay trong tay hạnh phúc. Người ta có thể thấy đươc những khoảnh khắc đó trong mọi bức hình cô gái miền Tây chụp cùng bạn trai của mình.

ngoc-trinh-phunutoday5

 Tỷ phú Hoàng Kiều cầu hôn Ngọc Trinh bằng chiếc nhẫn kim cương 'khủng'

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh cầm tay tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là chiếc nhẫn "độc" bằng vàng được Nữ hoàng nội y đeo ở ngón áp út. Thông thường, chỉ phụ nữ có chồng hoặc sắp cưới mới đeo nhẫn ngón áp út như Ngọc Trinh.

Trước đó, vợ của Sammy Hoàng là Lan Phương cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bố chồng và Ngọc Trinh với status đầy ẩn ý rằng, "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?".

ngoc-trinh-phunutoday4

 Ngọc Trinh hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Không những thế, cô còn tag Minh Phương - Giám đốc điều hành của Venus. Status của Lan Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Chồng của cô là Sammy Hoàng và Vũ Khắc Tiệp cũng nhanh chóng "like" (thích) ủng hộ.

Tuy nhiên, nếu nhìn qua dòng trạng thái này, nhiều người sẽ hiểu rằng có thể Lan Phương không đồng ý với mối quan hệ này, thế nhưng, trên thực tế có vẻ như gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều khá "ưng" Ngọc Trinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link