Bố ruột Trọng Hiếu qua đời, Tóc Tiên và dàn sao Việt xót xa chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Bố Trọng Hiếu luôn đồng hành cùng anh trong suốt quãng thời gian theo đuổi nghệ thuật, ủng hộ mọi quyết định của nam ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ Trọng Hiếu đăng tải dòng chia sẻ dài báo tin bố ruột của anh đã qua đời vài ngày trước. Nam ca sĩ viết: “Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1000 mảnh. Ông Trung dạy các con luôn yêu thương tất cả mọi người và Hiếu tự hào là di sản của bố Trung. Ông Trung là người dễ thương nhất trên trái đất này, luôn dành tình yêu vô điều kiện cho Hiếu và gia đình. Bố là người bố tuyệt vời nhất. Con yêu bố nhiều lắm. Con nhớ bố kinh khủng khiếp. Mẹ, Jen và tùng bàng của bố sẽ ổn và luôn nhớ bố. Như thế bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố. Hiếu và gia đình xin phép dành thời gian để vượt qua sự mất mát này. Cảm ơn tất cả mọi người chia buồn với gia đình Hiếu. Gửi nhiều tình thương cho mọi người”.

trong-hieu

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, đông đảo nghệ sĩ như: Tóc Tiên, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, diva Hồng Nhung, Hồ Văn Cường… gửi lời chia buồn tới Trọng Hiếu cùng gia đình nam ca sĩ.

Trọng Hiếu được sinh ra ở thành phố Bad Kissingen, nước Đức năm 1992, sau tròn 1 năm cha mẹ anh di cư từ Việt Nam sang Đức. Từ nhỏ, Trọng Hiếu đã hoạt bát, tự tin và sớm bộc lộ khả năng hát, nhảy.

“Tôi còn nhớ năm 2000, lúc đó 8 tuổi, Hiếu được chọn đi thi nhảy ở thành phố Bad Kissingen và được giải Nhất. Năm 2001, Hiếu đi thi khu vực ở München và đoạt giải nhì, cũng năm này Hiếu đoạt giải nhì cuộc thi nhảy toàn quốc ở thành phố Hamburg, Đức”, bố của Trọng Hiếu nói.

“Chúng tôi luôn dạy các con về tinh thần dân tộc. Dù con sinh ra ở Đức, chúng tôi vẫn nói chuyện với con về Việt Nam, phong tục tập quán, truyền thống gia đình, tất nhiên là bằng tiếng Việt”, ông Trung cho hay.

“Chúng tôi không lo lắng khi Hiếu ở TP.HCM lập nghiệp, vì họ hàng 2 bên cũng có nhiều người ở đây. Thời gian định cư ở bên Đức, Trọng Hiếu nhiều lần về thăm Việt Nam, cháu rất thích cuộc sống ở quê hương và luôn muốn giúp đỡ nhiều người còn khó khăn, đó là một điều chúng tôi tự hào về con”, ông Chí Trung, cha của người chiến thắng Vietnam Idol 2015 xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link