Bộ sưu tập váy và giày cao gót của cậu bé 5 tuổi

08:15, Thứ hai 12/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cậu bé 5 tuổi đã sở hữu một bộ sưu tập gồm 100 chiếc váy và 8 đôi giày cao gót.

Romea Clarke sống tại Rugby, Warwickshire (Anh) có sở thích sưu tập những chiếc váy và đôi giày cao gót.

Bé trai Romea Clarke sưu tập 100 chiếc váy và 8 đôi giày cao gót.

Được biết, có lần sau khi tan học Romea Clarke thường mặc váy rồi đi giày cao gót đến tham gia vào câu lạc bộ ngoại khóa Buzz Children tại trường. Tuy nhiên, cậu bé đã bị từ chối không được tham gia. Đại diện câu lạc bộ tại trường cho rằng cậu bé ăn mặc như vậy sẽ ảnh hưởng tới các học sinh khác. Ngược lại, nếu ăn mặc trang phục nam bình thường thì cậu bé vẫn có thể tham gia câu lạc bộ.

Bức xúc trước lý do của đại diện câu lạc bộ, cô Georgina (36 tuổi), mẹ Romea Clarke nói: “Tôi thực sự rất ngạc nhiên khi biết điều này, thật không còn gì để nói. Tại sao lại thế được. Mặc váy là lựa chọn của thằng bé và nếu điều đó làm nó vui, tôi cũng đồng tình. Thằng bé không hề có vấn đề gì về giới tính. Con trai tôi bình thường nhưng vì thằng bé có 3 chị gái nên thích mặc váy".

"Thằng bé có thể làm bất cứ việc gì nếu nó muốn", Winston Morris (42 tuổi), cha cậu bé cho biết thêm.

Trước đó, sở thích tương tự đã từng có tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Người đàn ông đã sưu tập hơn 5.000 chiếc áo lót trong 20 năm qua.

Ông Trần Thanh Tổ sưu tập hơn 5.000 chiếc áo ngực trong 20 năm qua.

Dù đã ở cái tuổi xế chiều thế nhưng ông Trần Thanh Tổ vẫn giữ nguyên niềm đam mê sưu tập những chiếc áo ngực của phụ nữ. Trong 20 năm qua, ông đã sưu tập được hơn 5.000 chiếc áo ngực.

Được biết, ông Trần Thanh Tổ đã "triển lãm" thành quả đồ sộ của mình tại một căn phòng có diện tích khiêm tốn. Bốn bức tường đều được dán kín những chiếc áo ngực. Rất dễ dàng quan sát thấy, những chiếc áo được phân chia rõ ràng khu vực về màu sắc. Chúng cũng được đính lên tường rất ngăn nắp, theo hàng lối cẩn thận.

Nói về dự định trong tương lai, ông Trần Thanh Tổ chia sẻ: "Tôi mơ ước sẽ xây được một bảo tàng áo lót phụ nữ đã qua sử dụng".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link