Người đàn ông sưu tập 5.000 áo ngực nữ để mở bảo tàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong vòng 20 năm qua, anh Chen Qingzu, 45 tuổi (Trung Quốc) đã sưu tập được 5000 chiếc áo ngực nữ. Mong muốn của anh là được mở một bảo tàng áo ngực đầu tiên trên thế giới.

Anh Chen Qingzu là một nhân viên y tế ở tỉnh Hải Nam. Nhằm giáo dục mọi người về tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhất là phái đẹp, anh đã bỏ thời gian của mình suốt 20 năm để sưu tập áo ngực nữ.

Chen Qingzu đã sưu tầm áo ngực phụ nữ suốt 20 năm qua.

Chia sẻ về bộ sưu tập "khác người" của mình, anh Chen Qingzu nói: "Điều quan tâm đặc biệt nhất của tôi vẫn là việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ liên quan đến các vấn đề về ngực. Đây chính là một ý tưởng hay để thực hiện điều đó”.

Được biết, số áo ngực mà anh Chen có được không phải do anh bỏ tiền mua mà đó là những món đồ do các nữ sinh đại học tặng khi anh đến thăm các khu tập thể để thuyết giáo về sức khỏe vòng ngực phụ nữ. 

Hầu hết những chiếc áo ngực này là do các nữ sinh đại học tặng.

"Một số bạn của tôi cho rằng sở thích của tôi hơi kỳ cục nhưng tôi thấy điều đó chẳng có gì là kỳ cục. Tất cả các phụ nữ đều mặc chúng, vì thế tôi muốn xây dựng một bảo tàng để trưng bày các loại áo ngực với những màu sắc khác nhau”, anh Chen Qingzu nói.

Hiện tại, với 5.000 chiếc áo lót với đủ màu sắc, hình dạng, anh Chen đã trưng bày chúng tại một căn phòng có diện tích khiêm tốn. Bốn bức tường đều được dán kín những chiếc áo ngực. Những chiếc áo được phân chia rõ ràng khu vực về màu sắc và được đính lên tường rất ngăn nắp, theo hàng lối cẩn thận.

Những chiếc áo ngực được đính lên tường rất ngăn nắp, theo hàng lối cẩn thận.

Anh Chen cho biết thêm: “Những chiếc áo ngực phản ánh sự thay đổi trong xã hội suốt 20 năm qua, và tôi hi vọng rằng những thông điệp nghiêm túc về sức khỏe vòng ngực phụ nữ cũng như việc ngăn ngừa ung thư vú sẽ hữu ích cho những ai ghé thăm bảo tàng này”.

Chính quyền địa phương đang cân nhắc sẽ cấp cho anh Chen một khu nhà để làm bảo tàng. Dự kiến bảo tàng này sẽ mở cửa miễn phí cho bất kỳ ai ghé thăm.

Trước đó, ở Thái Lan cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Tháng 2/2012, cảnh sát đã phát hiện bộ sưu tập đồ lót phụ nữ khổng lồ trong nhà một người đàn ông Thái Lan (48 tuổi). Cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này là kẻ trộm sau khi phát hiện ông ta liên tục lảng vảng quanh khu Chinatown ở Bangkok. 

Cảnh sát đã phát hiện 10.000 bộ đồ lót phụ nữ  trong nhà một người đàn ông Thái Lan.

Khi cảnh sát khám nhà kẻ tình nghi, họ đã tìm thấy 10.000 cặp đồ lót phụ nữ trong căn hộ. Người đàn ông này sau đó đã thú nhận ăn cắp đồ lót phụ nữ từ khi 18 tuổi. Tính đến thời điểm bị bắt, ông đã có “thâm niên” 30 năm ăn trộm với số lượng đồ lên đến hàng "khủng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn