Chơi dưới sân chung cư, bé trai bất ngờ bị cây chổi lau nhà rơi từ tầng 17 trúng đầu phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc được bà đưa xuống sân chung cư chơi, một bé trai đã không may bị cây chổi lau nhà rơi trúng đầu.

Sáng ngày 28/8, tại khu chung cư 87 Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội), đã xảy ra sự việc một bé trai (16 tháng tuổi) bị cây chổi rơi từ tầng cao xuống phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay đã có rất đông người đưa cháu nhỏ dạo chơi dưới sân của khu chung cư trên. Trong lúc mọi người đang ngồi chơi thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh và tiếng hét thất thanh của bà D. và đứa cháu trai. Mọi người chạy đến thì phát hiện đứa cháu trai mới 16 tháng tuổi của bà D. bị chiếc chổi lau nhà rơi trúng chảy máu đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người đã nhanh chóng tiến hành sơ cứu và bé trai đi cấp cứu.

Chiếc chổi lau nhà rơi từ tầng 17 xuống trúng đầu cháu bé.

Chiếc chổi lau nhà rơi từ tầng 17 xuống trúng đầu cháu bé.

Được biết, sau sự việc, một người phụ nữ từ tầng 17 đã xuống nhận trách nhiệm. Gia đình này giải thích, do sơ ý nên để rơi chiếc chổi lau nhà từ ban công xuống chứ không phải cố ý hay trẻ nhỏ ném xuống.

Một nhân viên quầy thuốc ở khu vực này cũng chia sẻ, khi vừa nghe tiếng hô hoán thì thấy mọi người đưa cháu bé vào quầy thuốc để nhờ sơ cứu. Tại đây cháu bé có chảy máu đầu, khóc thét và có vết lõm ở đầu.

Bé trai được đưa vào viện cấp cứu sau sự việc.

Bé trai được đưa vào viện cấp cứu sau sự việc.

Liên quan đến sự việc này, bà nội của cháu bé cho biết: “Khi rơi xuống cán chổi đập vào đỉnh đầu cháu tôi gây chảy máu nhiều. Thấy vậy tôi hốt hoảng hô mọi người đến ứng cứu và đưa vào quầy thuốc nhờ sơ cứu”, bà D. kể lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn