Bỏ túi các tuyệt chiêu mặc đẹp với các nàng mắc khuyết điểm chân to đùi thô

( PHUNUTODAY ) - Phát huy lợi thế eo thon và giấu đi nhược điểm chân to và thô là điều mà các nàng có vóc dáng quả lê cần chú ý.

Dáng người quả lê

* Ưu điểm: Eo nhỏ thon gọn, thân trên nhỏ cân đối.

* Nhược điểm: Hông, chân và bắp đùi khá to.

Quần dài

Dưới đây là những kiểu quần/ chân váy tối kị mà nàng chân to nên nằm lòng, chọn đúng trang phục phù hợp với vóc dáng của mình sẽ đẹp.

Empty

Đây chính là kiểu quần khiến đôi chân và vòng hông của bạn "đồ sộ" gấp đôi bình thường. Nàng chân to, hông to nên tránh càng xa càng tốt.

Empty

Quần rộng là kiểu quần "vừa in" với vóc dáng của bạn, nó khéo che nhược điểm đôi chân. Diện croptop sẽ la fcombo khoe eo thon giấu chân to với các nàng có thân hình quả lê.

Empty

Kiểu quần ống loe dù là quần jeans hay quần vải đều có thể tôn lên đường cong cơ thể. Dáng quần ống loe nhấn đúng vào phần hông giúp bạn tỏa sáng.

Quần short

Empty

Quần shorts ôm sát ngắn cũn chính là món đồ tố nhược điểm của bạn rõ ràng và sắc nét nhất.

Empty

Short bermuda (short ống rộng dài gần tới gối) chính là item sinh ra để dành riêng cho những nàng chân to diện trong hè này. 

Váy

Empty

Chân váy ngắn trên gối đều để lộ nhược điểm chân to của bạn. Độ dài phù hợp với những nàng chân to luôn là chạm gối hoặc dài quá gối vừa che được đôi chân to vừa sang.

Empty

Chân váy bút chì luôn tôn lên đường cong vòng hông, rất hợp với những nàng sở hữu thân hình quả lê trên nhỏ dưới to. Nhưng đừng chọn chất liệu bóng vì nó khiến bạn lộ ngay phần bụng dưới hay phần đùi to thô kệch. 

Empty

Kiểu váy liền tôn dáng nhất dành cho các nàng chính là thiết kế váy thắt eo, cổ V và có thêm đường xẻ tinh tế. Váy cổ chữ V giúp vóc dáng thêm thon gọn cân đối, trong khi đường xẻ cao tạo cảm giác quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link