Lan Ngọc lên đồ công sở với loạt trend hè năm 2021 xứng đáng nhận điểm 10

( PHUNUTODAY ) - Năm nay đã 31 tuổi nhưng có thể nói mỗi lần "lên đồ" của cô hội chị em, ai nấy đều có thể học hỏi.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên có lượng fans hâm mộ hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh diễn xuất thì phong cách thời trang của cô nàng cũng thú vị, từ phá cách với phong cách sexy, gợi cảm nhưng chưa bao giờ, Lan Ngọc vướng vào chữ phản cảm. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại chiêu mộ dân tình 1 set đồ hơi hướng công sở nhưng lại không hề cứng nhắc.

Empty

 Bộ vest mang form dáng cách tân nhưng đồng thời cũng mang nét gì đó hơi retro, cổ điển với phần cổ bẻ, bờ vai may rộng, cứng dáng. 

Empty

Chiếc áo lưới xuyên thấu với phần đục lỗ khá lớn, thế nhưng chiếc áo lại không hề cho cảm giác phản cảm. Tất cả nằm ở chi tiết cổ bẻ của chiếc áo len, nó đã cân bằng lại chất sexy.

Bên trong diện một ciếc áo ngực màu nude hoặc sử dụng miếng dán ngực silicon để mặc chiếc áo xuyên thấu nhưng lại "tàng hình" tất cả mọi thứ cần che bên trong.

Empty

Điểm nhấn thú vị tiếp theo của set đồ đó chính là phụ kiện cô phối kèm là chiếc túi với gam màu nhã nhặn giao thoa của màu xanh mint và màu be.

Item giày, dép gót vuông đã "làm mưa làm gió" ngành thời trang từ 3 năm gần đây. Mỗi thiết kế mũi giày đều có một nét thu hút riêng nhưng với những cô nàng không có lợi thế chiều cao sẽ làm giảm hiệu ứng dài và thanh mảnh của đôi bàn chân và cả cẳng chân lại hack dáng.

Thiết kế tối giản

Từ trang phục cho đến giày dép vẫn cứ nên chọn thiết kế càng đơn giản càng tốt. Nàng nên tránh xa những mẫu giày quá cầu kỳ.

Chọn thiết kế hở gót

Với thiết kế này, đôi chân sẽ bớt cảm giác bí bách và nặng nề nên sẽ giúp cho tổng thể vóc dáng trông cao ráo và thanh mảnh hơn. 

Phối màu tinh tế

Lựa chọn an toàn nhất và dễ kết hợp nhất là chọn giày đế bệt có màu nude. Gam màu nude nhã nhặn được đánh giá là “hack dáng” đáng kể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link