Jennifer Phạm đổi kiểu trang điểm theo hình tượng "Cô dâu 8 tuổi" đầy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm khoe chiếc ảnh đổi kiểu trang điểm hoá gái Ấn Độ quyến rũ đồng thời cũng chứng minh nhan sắc lão hoá ngược.

Jennifer Phạm trải qua 4 lần sinh nở mà vẫn giữ được phong độ sắc vóc đỉnh cao như cô. Thậm chí, dù đã bước tuổi 36 nhưng ngoại hình của Jennifer Phạm như gái đôi mươi.

Empty

Sau 15 năm trôi qua, Jennifer Phạm vẫn là một trong những bóng hồng "vạn người mê" của làng hương sắc.

Empty

Dung nhan mỹ miều cùng body nuột nà của bà xã đại gia Đức Hải lúc nào cũng toả sáng. 

Empty

Dù không tô son điểm phấn cầu kì, dân tình cũng khó tìm ra khuyết điểm của bà mẹ 4 con. 

Mới đây, Jennifer Phạm hoá thân thành gái Ấn Độ với layout makeup đặc sắc, vẻ đẹp không góc chết làm bất kì ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Empty

Nổi bật nhất của layout makeup này chính là tô điểm cho đôi mắt vừa sắc nét vừa tự nhiên. 

Empty

Kết hợp cùng trang phục và trang sức phù hợp, Jennifer Phạm đã mang đến một cô dâu gốc Ấn lộng lẫy, đầy cuốn hút.  Jennifer Phạm trông hao hao Phạm Băng Băng, người lại ngưỡng mộ đôi mắt đẹp nhất Việt Nam của bà mẹ 4 con.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng những hình ảnh này không phải là ảnh mới mà đã được chụp cách đây tận 5 năm trước, khi Jennifer Phạm tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Đặc biệt ở thời điểm này, Hoa hậu châu Á tại Mỹ chỉ mới làm mẹ 2 nhóc tì. 

Empty

 Jennifer Phạm đã tái hiện hình tượng nhân vật trong phim truyền hình Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi”.

Empty

Nếu không nói thì ai cũng sẽ ngỡ như loạt ảnh thời 5 năm trước chỉ như ngày hôm qua.

Empty

Thời thanh tân, Jennifer Phạm tuy chưa thật sự sắc nét nhưng vẫn nổi bật.

Empty

Năm 21 tuổi, nhờ nhan sắc vượt trội và câu trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp đã giành ngôi Hoa hậu châu Á tại Mỹ. 

Empty

Theo thời gian, Jennifer Phạm ngày càng biết cách tô điểm cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo và hút mắt hơn thông qua việc trang điểm, làm tóc. Nhiều người cho rằng thời điểm những năm tuổi 30, nàng Hậu đạt đến thời vàng son của hình ảnh. 

Và sau 4 lần sinh nở, Jennifer Phạm có các bí quyết làm đẹp của cô cũng được hội chị em theo đuổi và học hỏi.  Được biết, Jennifer Phạm nhiều năm qua vẫn luôn được ca ngợi với vẻ đẹp tự nhiên không góc chết. Vì hai chiếc răng cửa khá thưa và không đều nên bà mẹ 4 con đã thực hiện dán răng sứ veneer. 

Trong khi đó, ngoại hình và nhan sắc của Jennifer Phạm luôn được cải thiện bằng các phương pháp tự nhiên. Trong một bài chia sẻ về việc lấy lại dáng sau sinh, mỹ nhân sinh năm 1985 chia sẻ: "Tôi không quá kiêng khem, mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất nhiên việc này đòi hỏi sự kiên trì, quan trọng là sắp xếp thời gian một cách khoa học. Cần lưu ý, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải cực kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link