"Bỏ túi" ngay những công thức làm đẹp da từ A đến Z với sữa ong chúa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em có thể chưa biết sữa ong chúa có thể giúp làn da và vóc dáng trẻ đẹp.

Dùng trực tiếp sữa ong chúa

Rửa mặt sạch với nước ấm sau đó thoa sữa ong chúa lên da một lớp thật mỏng, massage nhẹ rồi để khô khoảng 30 phút, rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy hết mụn cám, mụn trứng cá, lỗ chân lông se lại và thời gian dài sẽ hết tàn nhang.

Sữa ong chúa kết hợp với nha đam

Dùng 2 muỗng canh gel nha đam + 1g sữa ong chúa, thoa lên mặt để 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nha đam có khả năng điều trị mụn trứng cá, khi kết hợp với Sữa Ong Chúa tươi trị mụn rất tốt đồng thời làm cho da mịn màng hơn.

cach-lam-da-mat-het-nhon-bang-sua-ong-chua-4

Sữa ong chúa, dầu oliu, nước hoa hồng

Để thực hiện công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa nước hoa hồng cùng ½ thìa dầu oliu, sau đó trộn đều và đắp hỗn hợp lên mặt, giữ trong vòng khoảng 40 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cach-lam-dep-bang-sua-ong-chua-phnutoday 3

Lưu ý, trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa bằng sữa rửa mặt, sử dụng 2 - 3 lần/ tuần để phát huy hiệu quả tốt nhất, giữ cho da sáng hồng, rạng rỡ.

Sữa ong chúa, trứng gà

Đều là những thành phần không thể thiếu trong công thức cải thiện làn da của các nàng, 1 lòng đỏ trứng gà kết hợp với khoảng 50ml sữa ong chúa, một thìa mật ong sẽ tạo thành một loại thần dược có công dụng tắm trắng tuyệt vời hơn bất kì mỹ phẩm nào.

Cach-lam-dep-bang-sua-ong-chua-phnutoday 4

Trộn đều hỗn hợp, thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng, sau đó tắm lại bằng nước sạch, sau vài lần, chắc chắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, mịn màng rõ rệt của làn da mình.

Sữa ong chúa, nước cốt chanh

Cach-lam-dep-bang-sua-ong-chua-phnutoday 5

Vào những ngày đông, tế bào da chết dường như xuất hiện nhiều hơn. Nếu vậy, hãy sử dụng ngay mặt nạ sữa ong chúa với vài giọt nước cốt chanh, thoa đều lên mặt để loại bỏ chúng, làm sạch và sáng da nhanh chóng bạn nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng

Sữa ong chúa làm đẹp da là một trong những bí quyết làm đẹp và chăm sóc da tuyệt vời được nhiều chị em áp dụng.

Đặc biệt, với độ lành tính cũng như tác dụng vượt trội của sữa ong chúa tươi, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên, đối với từng loại da như da khô, da dầu, da nhạy cảm hay da thường sẽ có cách sử dụng sữa ong chúa không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, khi thực hiện các công thức này, bạn cần lưu ý chọn loại sữa ong chúa chất lượng, tránh những sản phẩm hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Bên cạnh đó, là nguyên liệu tự nhiên, nên để đạt hiệu quả tốt nhất, các nàng cần kiên trì, đừng nóng vội, nản chí nếu chưa thấy có sự biến chuyển sau một hai lần thực hiện nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link