Nhan sắc dàn Hậu Việt khi bị chụp lén: Tiểu Vy đẹp ngẩn ngơ, Thùy Tiên thành "meme" hài

( PHUNUTODAY ) - Ảnh chụp lén của các người đẹp dễ rơi vào tầm soi của fan, tuy nhiên các người đẹp kể trên đều khiến công chúng trầm trồ bởi diện mạo của mình.

Dung mạo thật của những nàng hậu Vbiz luôn thu hút được sự tò mò, chú ý từ người hâm mộ. Theo đó, những khoảnh khắc chụp lén của dàn mỹ nhân khi không có ánh sáng hay ê-kíp hỗ trợ lại khiến fan trầm trồ.

Tiểu Vy

Mới đây, Tiểu Vy đã gây sốt với khoảnh khắc bị chụp lén. Cụ thể, với cương vị là BGK xuyên suốt đấu trường nhan sắc HHVN năm nay, mỹ nhân gốc Quảng Nam góp mặt trong tất cả các hoạt động đặc biệt của dàn thí sinh. Cô mặc mẫu đầm trắng lấp lánh, có phần xẻ thân trước vừa phải. Ở khoảnh khắc lơ đễnh này, nhan sắc "ngàn năm có một" của cô lại càng được fan đánh giá cao. 

Empty

Khoảnh khắc chụp lén như nữ thần của mỹ nhân sinh năm 2000. 

Empty

HHVN 2018 thăng hạng nhan sắc qua thời gian. 

Empty

Cận cảnh gương mặt gần sát với chuẩn tỷ lệ vàng của nàng hậu gốc Quảng Nam. 

Thùy Tiên

Thời điểm vừa đăng quang Miss Grand International 2021 (MGI) đã gây sốt với những bức ảnh sống động trên đất Thái. Theo đó, biểu cảm tự nhiên, đáng yêu của MGI đã tạo thiện cảm với fan quốc tế ngay từ thời điểm đầu đội Golden Crown. 

Empty

Đại diện Việt vừa đăng quang đã có biểu cảm "meme" trên đất Thái. 

Empty

Cô rạng rỡ dù lịch trình làm việc dày đặc. 

Empty

Khoảnh khắc bị chụp lén "để đời" của mỹ nhân sinh năm 1998. 

Đỗ Thị Hà

Cô nàng từng nhận ý kiến trái chiều thời điểm đăng quang, tuy nhiên qua thời gian cô đã chứng minh được nhan sắc thực lực của mình. Theo đó, cô giữ sự trong trẻo, rạng rỡ qua các khung ảnh chụp lén. Đôi chân 1m11 là điểm chiếm spotlight, khiến mỹ nhân xứ Thanh thể hiện sức hút của mình. 

Empty

 

Empty

Khung ảnh của "team qua đường" càng giúp đương kim HHVN ghi điểm. 

Empty

Đôi chân 1m11 của Đỗ Thị Hà được fan khen ngợi suốt thời gian qua. 

Không chỉ có các nàng Hậu đình đám hiện tại mà các chị đẹp làng hương sắc cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc khi chụp lén. HHVN 2012 - Đặng Thu Thảo qua bao năm vẫn toát khí chất "thần tiên tỷ tỷ". Phạm Hương sắc sảo hơn người, trong khi đó Hương Giang được khen tươi tắn dù thân hình mảnh khảnh. 

Empty

Đặng Thu Thảo bị chụp lén trong buổi đi đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân mới đây lập tức gây sốt mạng xã hội. 

Empty

Phạm Hương được mệnh danh là "Thúy Kiều" của Việt Nam bởi nhan sắc sắc sảo, rạng rỡ mọi khung hình.

Empty

Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh khoe hình thể mảnh khảnh qua camera thường, lần nào cũng khiến dân tình xuýt xoa.

Ảnh chụp lén của các người đẹp dễ rơi vào tầm soi của fan, tuy nhiên các người đẹp kể trên đều khiến công chúng trầm trồ bởi diện mạo của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link