4 kiểu giày bệt yêu thích của Victoria Beckham, đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu giày bệt yêu thích của bà Beck, chị em tham khảo thì sẽ tìm thấy chìa khóa mặc đẹp và thanh lịch.

Victoria Beckham từng tuyên bố rằng: "Tôi rất ghét những đôi giày dáng ballet (giày búp bê)". Cô còn chia sẻ thêm: "Tôi không thể đi nổi chúng. Trừ khi giày ballet ở trên chân các vũ công, bằng không thì tôi chẳng thể hiểu nổi kiểu giày này. Giày cao gót mới là thứ tôi yêu thích"Thế nhưng cô cũng không thể từ chối kiểu giày này mãi. Sau khi phải phẫu thuật viêm bao hoạt dịch ngón chân cái cô đã dần dần chấp nhận giày bệt, và diện món thời trang này thường xuyên hơn.

Gu chọn giày bệt của Victoria Beckham cũng không hề tầm thường. Dưới đây chính là 4 kiểu giày bệt yêu thích của bà Beck, chị em tham khảo thì sẽ tìm thấy chìa khóa mặc đẹp và thanh lịch.

1. Giày búp bê

Kiểu giày này rất hợp với bà Beck. Cô thường chọn những đôi không cầu kỳ, như là giày búp bê mũi nhọn, giày màu đen tối giản, điệu hơn một chút thì có giày gắn nơ, hở gót. Những kiểu giày này có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục bà Beck mặc như là: sơ mi họa tiết + quần jeans, váy ngắn, áo đen + quần jeans đen… tăng vẻ nữ tính, thanh lịch cho toàn outfit.

Empty
Empty

2. Sneaker trắng

Sneaker là một kiểu giày trẻ trung, khỏe khoắn và có nhiều biến tấu. Cô không chọn đôi nào quá nổi bật, rực rỡ, mà chỉ đơn giản là giày sneaker trắng với phom dáng gọn gàng, không thêm chi tiết "hoa lá hẹ". Sneaker trắng tối giản vẫn giữ được sự trẻ trung, khỏe khoắn của giày thể thao nói chung, nhưng toát lên vẻ tinh tế. Với kiểu giày quốc dân này, chị em sẽ mix được với mọi kiểu trang phục, và dễ ghi điểm trẻ trung, xịn mịn.

Empty
Empty

3. Giày loafer/Oxford

Những đôi giày thanh lịch như loafer và Oxford dễ dàng lọt vào mắt xanh của Victoria Beckham. Bởi nó mang nét cá tính, trẻ trung, xen lẫn vẻ lịch sự, chỉn chu nên có thể nâng tầm cả bộ trang phục. Chọn giày loafer/Oxford, Victoria Beckham vẫn trung thành với những kiểu dáng và màu sắc tinh giản.

Empty
Empty

4. Sandal

Victoria Beckham cũng dành "đất diễn" cho những đôi sandal. Sandal yêu thích của bà Beck là những đôi có chi tiết xỏ ngón, quai to bản và mang gam màu trung tính. Kiểu sandal này rất thời thượng và phong cách, những món đồ này còn mốt bền vững với thời gian, nên càng đáng để sắm về.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link