Kate Middleton diện mẫu áo blouse "khó nhằn" mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi mặc trang phục tối màu thì bà mẹ 3 con cũng chẳng hề già nua nhờ cách chọn áo và họa tiết nịnh mắt.

Là tín đồ thời trang trung thành của style thanh lịch và trang nhã, Kate Middleton chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Ngay cả váy áo đời thường của bà mẹ 3 con lúc nào cũng trở thành niềm cảm hứng và gợi ý mặc đẹp. Mới đây nhất khi xuất hiện tại một sự kiện, Công nương Kate tiếp tục chứng minh khả năng "cân" đẹp style kín đáo mà không hề mang đến cảm giác cứng nhắc. 

Empty

Chiếc áo blouse họa tiết họa tiết paisley có hình dáng giọt lệ xoắn, mang màu đỏ và xanh chủ đạo với chi tiết cổ nơ đầy nữ tính mà Kate vốn rất yêu thích cũng được gửi vào thiết kế.

Empty

Với bộ trang phục mang gam màu trầm và kín cổng cao tường này tưởng chừng sẽ khiến Kate trông già nua, nhưng lại mang cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch tôn dáng nhất định và mang họa tiết vô cùng bắt mắt.

Cứ mỗi lần xuất hiện, mặc dù luôn trung thành cùng một bản phối là kết hợp cùng quần tây ống suông và thắt lưng da, thế nhưng họa tiết và màu sắc của áo blouse luôn đa sắc màu và kiểu dáng.

Empty

Diện lên mình chiếc áo blouse mang gam màu hồng, cổ buộc nơ vô cùng điệu đà, Kate Middleton càng tỏa sáng rực rỡ. 

Empty

Cùng một kiểu áo nhưng khi đổi sang kiểu họa tiết zig zag mang tông xanh, bà mẹ 3 chẳng cần cầu kỳ mà chỉ nhấn nhá một đôi khuyên tai và vòng tay, nhẫn đơn giản là đẹp hoàn hảo.

Empty

Diện áo blouse mang gam màu tím lavender siêu khó nhằn nhưng nàng dâu Hoàng gia trông sang trọng và xinh đẹp tuyệt đối trong set trang phục đậm chất công sở này.

Không chỉ dừng lại ở những kiểu áo blouse, bà mẹ 3 con còn kết thân cùng những kiểu váy liền có thiết kế hết mực nữ tính và quý tộc này. 

Empty

Mẫu váy xanh phối vải xuyên thấu và thắt nơ cổ cực ngọt ngào là item lung linh nhất trong tủ đồ của Kate Middleton.

Empty

Nàng dâu Hoàng gia luôn chú trọng đến lối mix&match sao cho bớt rườm rà và cầu kì hết mức để cân bằng tổng thể.

Empty

Theo đó, cứ mỗi khi mặc đầm hoa thì giày dép và phụ kiện đi kèm luôn có cùng tông màu.

Empty

Dù tông xám dễ khiến người mặc trông già nua, nhưng cách chọn kiểu dáng váy thắt nơ cổ, nhấn eo điệu đà và mang họa tiết kẻ ô lại giúp Kate trông trẻ ra chục tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link