Bố vợ đột tử sau khi con rể trúng số

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại thị trấn Thái Hòa, H.Tân Uyên, Bình Dương, người dân đang xôn xao về cái chết bất ngờ của ông Nguyễn Văn Thiên (1952) ngụ ở phố Tân Mỹ.

Thông tin từ công an Bình Dương cho biết ông Nguyễn Văn Thiên (62 tuổi, ngụ khu phố Tân Mỹ, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên, Bình Dương) đột tử ngày 6/1 ngay tại gia đình sau khi con rể ông anh Du Thanh Bình, 38 tuổi (ngụ cùng phố) trúng giải sổ xố.

Được biết, ngày 5/1, anh Bình, con rể ông Thiên có mua những tấm vé số của đài Tiền Giang. Khi biết mình trúng thưởng với số tiền lớn, cả gia đình anh B. rất vui mừng, trong đó ông Nguyễn Văn Thiên cũng không giấu được niềm vui.

Mô tả ảnh.
Anh Bình bên linh cữu bố vợ.

Cũng theo anh Bình và gia đình, buổi tối sau khi biết anh Bình trúng số, ông Thiên cùng mọi người trong gia đình ngồi nói chuyện cho đến khoảng  21h. Sau khi ông Thiên đi ngủ, đến khoảng 4h sáng 6/1, anh Bình và người thân mới phát hiện ông Thiên tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Trước vụ việc này, dư luận rộ lên tin đồn ông Thiên chết là do buồn chuyện các con tranh giành tài sản từ những tờ vé số trúng giải đặc biệt; cũng có tin đồn ông Thiên do quá vui mừng mà đột qụy.

Anh Du Thanh Bình khẳng định, số vé số trúng giải đài Tiền Giang xổ vào chiều 5/1 do anh bỏ tiền mua và chuyện dư luận đồn thổi gia đình anh tranh giành nhau là sai sự thật.

Theo thông tin của trung tá Huỳnh Văn Hương, trưởng công an thị trấn Thái Hòa, chiều 5/1, anh Bình trúng 7 tờ vé số tỉnh Tiền Giang và 63 tờ vé số giải an ủi. Gia đình anh Bình cùng với ông Thiên có ngồi bàn bạc với nhau đến khoảng 21h, nhưng 4h sáng ngày 6/1 ông Thiên bị ngã dẫn đến đột tử.

Chiều 6/1, Trung tá Huỳnh Văn Hương, Trưởng Công an thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, sau khi nhận được tin báo về cái chết của ông Nguyễn Văn Thiên, ngụ khu phố Tân Mỹ, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm làm rõ nguyên nhân.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định ông Thiên chết là do bệnh lý (tai biến mạch máu não). Cái chết này có sự trùng hợp ngẫu nhiên sau khi anh Du Thanh Bình trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số giải an ủi. Qua đó, Trung tá Hương cũng khẳng định, không có chuyện ông Thiên tử vong do con cái trong nhà tranh giành những tờ vé số.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn