Bóc giá loạt outfit chất chơi của dàn HLV Rap Việt: "Gắt" nhất là Wowy với set đồ bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của 4 vị HLV Rap Việt mang đến cho chương trình những màu sắc khác nhau

Suboi - Nữ hoàng nghiện đen trắng

Suboi là bóng hồng duy nhất trong dàn HLV Rap Việt, cô sở hữu những thành tích đáng nể trong sự nghiệp cũng như phong cách cực ngầu. Dù Suboi chỉ chuộng ăn mặc “kín cổng cao tường” với trang phục mang hai màu trắng - đen nhưng không hề thua kém về mặt thần thái, khí chất.

Trong tập đầu tiên, Suboi xuất hiện với set đồ đen toàn tập khi phối áo thun dài tay đi kèm chân váy đồng điệu. Oufit ánày có gi 15 triệu đồng với chiếc kính râm siêu ngầu có sự nhất quán về màu sắc.

Ở một bộ cánh tiếp theo, Suboi cũng chọn style "cô gái mùa Đông" kín bưng khi ngồi trên ghế nóng Rap Việt. Cô diện một chiếc áo khoác da phối lông cừu cùng sợi dây chuyền lấp lánh. 

Suboi kết thân cùng boots, chân váy da, bomber jacket... để tạo sự thoải mái. Chiếc áo khoác giá gần 50 triệu đồng. 

Empty

Sau hàng loạt set đồ đen đầy nét bí ẩn và hợp với phong cách, Suboi những tập gần đây đã dần "lột xác" với những item gợi cảm hơn.

Wowy - "Lão đại" chuộng ăn mặc bụi bặm 

Wowy là một trong những nam rapper được biết đến sớm nhất cùng với các nhạc rap mang dư vị của đời sống xã hội và văn hóa đường phố. Lão đại thích các bộ trang phục hoài cổ, mang chất “old school” nhưng cũng không kém phần sang chảnh và thời thượng. 

Wowy phối quần jeans, áo phông tưởng đơn giản nhưng lại được mix vớiphụ kiện đắt đỏ làm dân tình phải thốt lên kinh ngạc. Điểm nhấn của outfit cá tính này chính là sợi dây chuyền vàng 18k nặng 6 lượng. Tính theo tỷ giá vàng hiện tại, chiếc vòng cổ này có giá ít nhất là 330 triệu đồng.

Diện vest nhung đen lịch lãm, nhưng cách mà Wowy phối cùng chiếc đồng hồ có giá 1,6 tỷ đồng.

Chán lịch lãm như quý ông, Wowy lại xuất hiện đầy chất bụi bặm trong phong cách được tạo nên từ những món đồ mang tinh thần bụi bặm, trẻ trung như T-shirt, quần shorts ở mức hơn 40 triệu đồng.

Binz - Ông hoàng nghiện đồ hiệu

Rapper Binz lại chuộng trang phục có màu sắc sặc sỡ và bắt mắt hơn. Ưu điểm outfit của Binz chính là cách anh phối trộn nhiều màu sắc trang phục với nhau và mix match phụ kiện sao cho ấn tượng nhất. 

Ngay tập đầu tiên, Binz đã chiếm trọn spotlight với outfit hường phấn nhưng vẫn "chất lừ" khi tổng trị giá lên tới nửa tỷ. Đôi giày 20 triệu đồng, chiếc đồng hồ có giá trị xấp xỉ 400 triệu đồng.

Ăn diện đầy màu sắc, song hình ảnh của Binz trên ghế nóng lại vô cùng thời thượng và chất lừ. 

Binz toàn diện những outfit trăm triệu ở mỗi tập. Không còn diện những cây đồ bắt mắt, Binz chuyển sang style chất chơi với nguyên cây đen. Đồng hồ có giá 150 triệu đồng và chiếc áo khoác bomber đen có giá 143 triệu đồng. 

Karik - B-boy "tắc kè hoa" 

Bộ tứ giám khảo quyền lực của Rap Việt còn gọi tên Karik. Karik chiếm trọn spotlight thời trang nhờ vào những món đồ ấn tượng và cách mix match tài tình của anh. 

Karik trong tập đầu tiên lại nổi bật nhất nhờ cây đồ trắng bật tông như phi hành gia. 

Tập tiếp theo, Karik diện style sành điệu và ma mị với chiếc áo sơ mi nhung tăm màu đỏ sẫm khoác bên ngoài áo thun xuyên thấu, đi kèm với đôi ankle boots giá gần 60 triệu. 

Anh  trở nên sành điệu "bad boy" hơn nhiều ở vòng đối đầu. Với combo quần jeans và khoác jacket cơ bản, Karik gây ấn tượng khi diện cùng lúc hai loại giày khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link