Hành trình thay đổi nhan sắc từ đen nhẻm thành hotgirl của Lâm Á Hân

( PHUNUTODAY ) - Lâm Á Hân ngày càng xinh đẹp với vóc dáng cân đối

a-han-phunutoday.vn 1

 Được bạn trẻ biết đến là thành viên nữ nổi bật trong nhóm hài BB&BG, thời gian gần đây, Lâm Á Hân càng được chú ý hơn bởi những thay đổi tích cực về ngoại hình, lẫn gu thời trang. Từ một cô bé gầy gò, làn da ngăm đen, Á Hân dần dần trở nên xinh đẹp hơn.

a-han-phunutoday.vn 2

 "Là con gái, theo thời gian, ai rồi cũng sẽ biết cách tự chăm chút cho bản thân trở nên thu hút. Ngoài ra, mình còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị trong nghề nên cách ăn mặc, tạo dáng cũng dần chuyên nghiệp hơn", Á Hân chia sẻ.

a-han-phunutoday.vn 3

Á Hân sinh năm 1994, tại TP.HCM. Cô từng là sinh viên đại học RMIT, TPHCM. ĐƯợc biết, cô là con gái duy nhất trong gia đình nên được bố mẹ quan tâm lo lắng ừ những điều nhỏ nhất.

a-han-phunutoday.vn 4

 Từ nhỏ, cô được mẹ cho học nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar , đàn tranh, đàn tì bà. Sau khi gia nhập nhóm hài năm 2009, Hân luôn nỗ lực trao dồi kỹ năng diễn xuất, đóng các MV. Ngoài diễn xuất, việc học và gia đình là hai thứ cô luôn đặt lên hàng đầu.

a-han-phunutoday.vn 5

 Từ một cô gái có ngoại hình xinh xắn bình thường, thời gian gần đây, Á Hân liên tục biến hoá với gu thời trang cá tính, nhận được nhiều lời khen từ giới trẻ. 

a-han-phunutoday.vn 6

 Trưởng thành trong phong cách thời trang khiến Lâm Á Hân nhận được nhiều sự quan tâm.

a-han-phunutoday.vn 7

 Với chiều cao 1,65 m, thân hình cân đối, gương mặt sắc sảo, Lâm Á Hân thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh.

lam-a-han-phunutoday.vn 7

 Mới đây, chuyện cô và chồng mâu thuẫn dẫn đến cãi vã ly hôn khiến nhiều người quan tâm, chú ý

Theo:  khoevadep.com.vn copy link