Cập nhật 5 xu hướng thời trang của sao Hàn, chị em chắc chắn sẽ mặc đẹp lên

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè năm nay, loạt mỹ nhân xứ kim chi cũng dành sự ưu ái phần hơn cho vài items, hay những cách mix đồ nhất định.

Tham khảo các mỹ nhân Hàn, chị em sẽ biết những xu hướng thời trang nào đang hot. Mùa hè năm nay, các xu hướng thời trang được sao Hàn lăng xê luôn rất đẹp mắt, trendy và khiến người ta muốn học hỏi theo ngay. Dưới đây chính là 5 mốt trang phục mà các mỹ nhân Hàn Quốc áp dụng nhiệt tình nhất thời gian gần đây.

Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng là item cực "nở rộ" trong mùa hè năm nay. Phần tay bồng được coi là điểm nhấn để tạo nên vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều. Loại áo này cũng có nhiều nhiều phiên bản áo blouse tay bồng khác nhau, chẳng hạn như áo họa tiết hoa, áo dáng crop top, áo màu pastel hay chỉ đơn giản là áo trắng đầy trang nhã. Áo blouse tay bồng luôn đem đến cho người diện vẻ ngoài nổi bật.

Empty
Empty

Áo blouse cổ vuông

Không phải là áo cổ chữ V, áo blouse cổ vuông mới là item được sao Hàn diện mà cổ vuông cũng là lựa chọn thường xuyên của họ. Cô vuông giúp set đồ trông sang trọng và quý phái hơn. Thú vị không kém, kiểu áo này còn nhân đôi vẻ sexy cho người diện, họ thường mix với quần jeans để tạo nên những set trang phục ngọt ngào, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo độ "chanh sả".

Empty
Empty

Váy hoa

Các cô nàng xứ Hàn luôn hoàn thiện phong cách với váy hoa và lý do cũng rất đơn giản, item này nữ tính, xinh xẻo, nhìn là muốn mặc. Khi chọn váy hoa, các mỹ nhân Hàn sẽ ưu tiên những thiết kế có phối màu trang nhã, nhờ vậy mà họ sẽ có được set trang phục tinh tế, lên hình sống ảo tuyệt xinh.

Empty

Váy xẻ tà

Váy xẻ tà rất được lòng các mỹ nhân Hàn. Chỉ cần có thêm đường xẻ tà, vẻ ngoài của người mặc đã ấn tượng hơn hẳn. Váy xẻ tà còn tạo hiệu ứng chân dài miên man và vóc dáng cao ráo hơn.

Empty
Empty

Váy mix với quần jeans

Váy mxxx với quần jeans lại đang là mốt được rất nhiều mỹ nhân Hàn áp dụng đợt này, trong đó nổi bật nhất là Jessica và Rosé. Họ đã tạo nên set đồ thú vị, cá tính, tạo điều kiện để chị em thoải mái vận động mà chẳng lo hớ hênh. Thêm nữa, combo này không làm mất đi sự bay bổng và nữ tính mà còn tăng sức hút cho người mặc. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link