2 cặp mỹ nhân Hàn chẳng phải chị em ruột nhưng lại sở hữu nhan sắc như sinh đôi

( PHUNUTODAY ) - Chị gái Rosé giống Jisoo, nhưng trong quá khứ gen 2 còn một cặp idol đỉnh hơn, giống nhau như chị em.

Không chỉ các thành viên BLACKPINK mà người thân của các cô nàng cũng được nhiều người quan tâm. Đặc biệ Alice của Rosé được biết đến nhiều hơn cả nhờ chăm tương tác với fan và sở hữu ngoại hình lung linh. Điều gây chú ý là dù là chị ruột của Rose nhưng chị Alice trông giống chị ruột của Jisoo hơn là cô em gái máu mủ Rosé của mình.

Empty

Đặt ảnh của chị gái Alice và Jisoo cạnh nhau mới thấy hai người có nhiều nét tương đồng trong ngoại hình. Cả hai đều có gương mặt Vline, đôi mắt to tròn và sống mũi thanh tú. 

Empty

Cả Jisoo và chị Alice đều yêu thích mái tóc dài, xoăn nhẹ và có khoé miệng khá giống nhau.

Ngoài ra còn có một ặp chị em ruột giả cũng đình đám không kém, dù hai người chẳng có mối liên hệ nào nhưng lại vô cùng giống nhau đó chính là Yoona và Krystal, em gái ruột của Jessica, cựu thành viên SNSD.

Empty

Đây là Yoona đấy, nếu tinh ý bạn có thể nhận ra cô chị Sunny cùng nhóm đang đi bên cạnh.

Empty

Đây là hình ảnh chụp tại buổi đóng máy bộ phim Prime Minister and I (2013) của Yoona nhưng lại có khuôn mặt hệt như Krystal vậy. 

Empty

Độ giống nhau của hai cô nàng càng được nâng cấp khi Yoona và Krystal để chung kiểu tóc, cùng kiểu trang điểm và tạo dáng giống nhau.

Empty

Krystal sở hữu đôi mắt to tròn giống Yoona, hồi mới bắt đầu sự nghiệp, Krystal vẫn chưa bộc lộ hết mà thay vào đó là nét đẹp thanh thuần, hiền dịu từa tựa Yoona. 

Empty

Hai chị em thường xuyên được stylist cho để chung kiểu tóc, ví dụ như kiểu buộc lệch 1 chỏm tóc. Khuôn miệng mỗi khi cười của Yoona và Krystal cũng na ná nhau. Làm gì cũng giống nhau nên giai đoạn đó fan mới đùa vui Krystal trông còn giống Yoona hơn cả chị ruột Jessica.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link