Muốn thay đổi tóc mái ngày dịch thì nên tránh xa những kiểu sau nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn biết dáng mặt của bạn hợp và không hợp kiểu tóc gì thì cùng lướt xuống xem nhé.

Một trong những điều khiến chị em trăn trở nhất dịp giãn cách là tóc mái. Bạn hoàn toàn có thể học theo các clip dạy tự cắt tóc mái ở nhà nhưng chắc chắn nếu không tham khảo kỹ sẽ tự biện mình là thảm họa đấy. Nếu muốn biết dáng mặt của bạn hợp và không hợp kiểu tóc gì thì cùng điểm lại những kiểu mái của các mỹ nhân này và tránh xa nhé.

Nếu bạn có gương mặt dài như Dương Mịch

Đừng ham hố mai mưa, mái bằng. Đây là kiểu mái này sẽ khiến phần dưới khuôn mặt to ra, trông vừa cứng lại kém sang. Nhìn Dương Mịch mà xem, khi để tóc mái, trông cô bớt quyền lực đi bao nhiêu. Nếu muốn để mái mà là chị em có phần trên mặt hơi to thì kiểu mái này sẽ giúp cải thiện đáng kể, nhìn mặt sẽ mềm mại, uyển chuyển hơn đó.

Empty

Team mặt tròn, ngắn như Tử Du

Những người như vậy nên nói không với tóc mái rồi. Bạn cứ nhìn Tử Du là rõ, gương mặt cô khi không để mái xinh đẹp thế nào. Chưa kể ai có da ngăm như Tử Du thì nên tránh xa các màu nhuộm nâu sáng hay vàng sáng nhé, sẽ khiến da bị xỉn màu đó.

Empty

Gò má cao như Phạm Băng Băng hay má phúng phính như Joy

Ai có gò má cao thường gợi phong thái quyến rũ, lạnh lùng và sắc sảo, thế nên khi cắt tóc mái sẽ phá vỡ những nét đẹp đó đấy. Bạn nên học hai mỹ nhân để tóc dài rồi lấy một ít tóc hai bên mai tỉa ngắn lên ngang mặt, như thế sẽ không làm mất nét chanh sả mà còn che bớt được mặt, còn giúp mặt nhỏ gọn đi.

Empty
Empty

Nếu bạn có đôi mắt đẹp như Yoona và Go Ara...

Bạn vẫn còn muốn phô bày ưu điểm trời ban thì đừng để mái lòa xòa. Một "chiếc" mái lòa xòa khả năng cao sẽ khiến "cửa sổ tâm hồn" chẳng còn thu hút. Dù vậy vẫn có nhiều ý kiến không để mái mưa lòa xòa thì có thể cắt mái ngố trên lông mày.

base64-1627118564754866207769
Empty

Tuy nhiên kiểu tóc này lại càng kén mặt hơn rất nhiều nên không phải là lựa chọn tối ưu. Nếu không để mái, thi thoảng bạn có thể đổi ngôi tóc, chỉ 1 chi tiết nhỏ cũng sẽ khác đi rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link