Brad Pitt hốc hác, đau khổ lần đầu hé lộ nguyên nhân chia tay Angelina Jolie

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt chia sẻ thành thật về nguyên nhân khiến anh và Angelina Jolie chia tay.

Mới đây nhất, sau ồn ào ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt đã xuất hiện trên tạp chí GQ với hình ảnh già nua đượm u buồn. "Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới" lần đầu tiên có những chia sẻ thành thật về nguyên nhân khiến anh và vợ phải ly hôn. Tài tử cho biết, thói nghiện rượu đã góp phần khiến gia đình anh tan vỡ, và giờ đây Brad đã phải cai nghiện.

3fe0db4400000578-0-image-a-68-1493777297603-1493826654582

Brad Pitt già nua trên bìa tạp chí GQ.

 Brad Pitt thừa nhận khi bắt đầu lập gia đình, anh từ bỏ các thói xấu nhưng trừ rượu. Đặc biệt vào thời điểm cuối 2016 khi cuộc hôn nhân với Angelina tan vỡ, Brad càng uống nhiều hơn như một cách trốn chạy thực tại: “Tôi đã uống quá nhiều. Việc đó trở thành một vấn đề” – tài tử nói. Brad kể thêm, anh từng uống rất giỏi: “Sự thật là tôi có thể quật ngã được một người Nga bằng chính vodka của anh ta. Tôi rất giỏi uống và tôi không muốn sống theo cách đó nữa”.

Brad Pitt chia sẻ vào thời điểm đó, điều anh lo lắng nhất là đàn con sáu đứa sẽ là tâm điểm bị chú ý. “Tôi lo cho bọn trẻ hơn, vì chúng trở thành đề tài được nhắc đến, bạn bè chúng sẽ bàn tán đến”.

brad-pitt-GQ-1_w_660

 Tài tử đượm buồn trong mỗi shot hình.

 Gần đây, tài tử 53 tuổi bị nhận xét ngày càng gầy gò, ốm yếu do dư âm của vụ ly hôn với Angelina Jolie. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết có thể Brad Pitt giảm cân để chuẩn bị cho vai diễn mới. Bộ phim tiếp theo của anh mang tên Ad Astra dự kiến bấm máy vào ngày 17/7. Trong phim, Pitt đóng vai một kỹ sư mắc chứng tự kỷ.

Hiện, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đang trong giai đoạn ly hôn. Theo báo Daily Mail, mối quan hệ giữa hai người có vẻ cải thiện hơn. Tuần trước, các con của Brad Pitt - gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox - đã ở cùng cha tại nhà riêng ở Los Angeles.

images1892575_Brad_Pitt_2_2103_1493393979

Brad Pitt và Angelina Jolie thủa mặn nồng. 

 Tháng 9 năm ngoái, Angelina Jolie đã khiến cả Hollywood chấn động khi nộp đơn ly hôn Brad Pitt, nguyên nhân là vì một sự cố tranh cãi giữa Brad và cậu con trai Maddox trên máy bay. Nam tài tử lúc đó bị cho là đã say xỉn và còn bị cáo buộc đã bạo hành cậu con trai này. Song, sau này anh đã được chứng minh vô tội về cáo buộc bạo hành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn