Rò rỉ ảnh ca sĩ Khởi My bí mật đi chọn váy cưới cùng bạn trai kém 4 tuổi Kelvin Khánh

( PHUNUTODAY ) - Được biết cả hai đã chuẩn bị trang phục cho ngày trọng đại của mình.

Khởi My và Kelvin Khánh đang là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý bởi đám hỏi bất ngờ vào ngày 25/4 vừa qua. Cặp đôi đã lên tiếng xác nhận lễ cưới sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1990 đi thử váy cưới bị rò rỉ trên mạng xã hội. Được biết chồng tương lai của Khởi My - Kelvin Khánh đã dẫn cô cùng mẹ vợ đi chọn trang phục.  Những bức ảnh được một studio đăng tải lên fanpage. Cùng tấm ảnh trên, studio này còn chia sẻ thêm: "Chuẩn bị hết công suất thiết kế đầm cưới cho ngày trọng đại của bạn Voi".

18268086_214254485746412_

Kelvin Khánh đưa Khởi My đi chọn váy cưới.

Liên hệ với quản lý studio, người này xác nhận đây là hình ảnh mới chụp của giọng ca sinh năm 1990, tuy nhiên, anh chưa thể tiết lộ chi tiết về trang phục Khởi My và bạn trai sẽ mặc trong ngày trọng đại. Dù chưa có nhiều thông tin nhưng hình ảnh Khởi My trong trang phục váy cưới màu trắng, có thiết kế ôm sát khiến fan phấn khích.

Cách đây ít ngày, khi tham gia một chương trình cùng người yêu, Khởi My cũng tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay, tuy nhiên, cô chưa thể bật mí thời gian cụ thể.

2

 

My

Cận cảnh bộ váy cưới đẹp lung linh của Khởi My.

 Ngày 25/4 vừa qua, thông tin Khởi My, Kevil Khánh tổ chức lễ đính hôn khiến fan hâm mộ cũng như nhiều bạn bè bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng đó chỉ là một cảnh quay trong MV mới của cả hai. Tuy nhiên mới đây cặp đôi đã chính thức xác nhận lễ đính hôn là thật và cả hai đã dự tính chuẩn bị đám cưới trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ về lý do dấu kín chuyện tình cảm, Kelvin Khánh cho biết: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất quý trọng và coi trọng tình cảm dành cho nhau, nên dấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng showbiz rất khắc nghiệt và không muốn mọi người bàn tán về chuyện tình cảm mình.

Trong khi đó Khởi My cười hạnh phúc và khẳng định: “My không muốn nói về chuyện tình yêu của hai đứa đâu nhé”. Cặp đôi cũng từ chối câu hỏi mà các fan tò mò “Hai người yêu nhau từ bao giờ?”. Tuy nhiên, khi được hỏi tại sao Khởi My nói 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng. Cô nàng tinh nghịch cho biết: “30 tuổi thì cả hai không có hợp, nên năm nay quyết luôn”.

149325727867578-khoi-my-1-1359-phunutoday

Kelvin Khánh và Khởi My xác nhận chuyện đính hôn là có thật. 

 Khởi My cũng lo lắng sợ mọi người nói "cưới chạy bầu" nhưng thực ra không phải vậy. Theo dự định lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm nhưng sợ ồn ào dư luận nên cả hai quyết định làm đám hỏi sớm hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn