BTV làm đẹp chỉ ra 5 sản phẩm cần thay thế để năm mới cả làn da lẫn mái tóc đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chị em mau tham khảo những món làm đẹp các BTV sẽ loại bỏ và sắm thêm sau đây để có được chiến lược cải tổ nhan sắc đúng đắn cho năm mới nhé!

Năm mới chính là khoảng thời gian hoàn hảo cho những khởi đầu mới, chuyện chăm da cũng nằm trong số những điều cần được chị em "thay máu". Nhiều nàng sẽ quyết định vứt bỏ đi một số món mỹ phẩm và thay thế bằng những lựa chọn lý tưởng hơn hẳn. Chị em rất nên tham khảo ngay để quá trình dọn dẹp "gia tài" đồ mỹ phẩm đón Tết Tân Sửu được diễn ra hiệu quả.

Loại bỏ: Sản phẩm không chứa dầu

Thay thế bằng: Những sản phẩm chứa dầu có công thức tố

Đôi khi ngay cả một chút dầu trong bất cứ sản phẩm làm đẹp nào cũng có thể khiến da nổi mụn. Tuy nhiên, nếu đổi sang nhiều dạng dầu khác nhau, miễn là chúng không gây bít tắc lỗ chân lông hay khiến làn da quá tải. Thật may là da tôi đã không bị nổi mụn. Kem dưỡng ban đêm hay mặt nạ ngủ chứa dầu nụ tầm xuân hay mật ong manuka đã tạo nên sự khác biệt về cả kết cấu lẫn độ tươi sáng. Chị em đừng quá rén với những sản phẩm chứa dầu, hãy chọn những công thức tốt thì khéo làn da còn đẹp hơn.

san-pham-lam-dep 1

Loại bỏ: Kem nền dày cộp

Thay thế bằng: CC Cream có độ che phủ tốt

Các chị em khi chọn kem nền thường thích loại nào đó thật dày, che phủ tuyệt đối. Tuy nhiên, khi ở nhà, một lọ kem nền dày cộp, nặng nề là không cần thiết. Bạn nên từ bỏ sản phẩm này thì sẽ tốt hơn. Có nhiều loại không chỉ cho bạn lớp nền sáng lấp lánh chưa từng thấy mà còn tích hợp cả chỉ số chống nắng.

Loại bỏ: Tẩy da chết body dạng hạt

Thay thế: Tẩy da chết body dịu nhẹ (dạng miếng pad/bánh xà phòng)

Nếu muốn có được làn da căng sáng, mềm như da em bé bạn nên dùng những sản phẩm mới mẻ, dịu nhẹ hơn vừa được tung ra trên thị trường. Sản phẩm hiệu quả trong khoản loại bỏ da chết tích tụ nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da hay lớp màng bảo vệ. 

san-pham-lam-dep 2

Loại bỏ: Những dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt

Thay thế bằng: Những sản phẩm cải thiện kết cấu tóc

Dùng máy sấy và dụng cụ là tóc, uốn tóc chưa chắc đã tốt. Tạm dừng tạo kiểu tóc bằng nhiệt sẽ cải thiện được rất nhiều sức khỏe cho mái tóc, ngăn tình trạng gãy rụng. Song song với việc nói không hoặc hạn chế tối đa các sản phẩm tạo kiểu tóc sinh nhiệt, bạn nên bổ sung vào gia tài làm đẹp của mình một số sản phẩm dưỡng để kết cấu tóc trở nên mượt mà, khỏe khoắn từ bên trong.

Loại bỏ: Sản phẩm tẩy da chết hàng ngày

Thay thế bằng: Peel da định kỳ

Tẩy da chết quá đà chính là một trong những nguyên nhân khiến làn da trở nên bóng tróc, mẩn đỏ và khô căng. Thay vì ngày nào cũng dùng sản phẩm chứa AHA và BHA để loại bỏ tế bào chết thì định kỳ, BTV sẽ áp dụng phương pháp peel da, vậy là xong nhiệm vụ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link