BTV Vân Anh: 'Chuyện tôi nghỉ việc không có gì to tát'

( PHUNUTODAY ) - Xác nhận việc dừng làm việc tại TVTV, BTV Hoài Anh coi chuyện này là điều bình thường.

BTV Hoài Anh viết: "Đến một lúc nào đấy rồi cũng phải dừng lại bạn ạ. Chuyện tôi nghỉ làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam cũng bình thường thôi mà, không có gì to tát đâu để chia sẻ trên báo chí về điều này".

btv-van-anh-phunutoday.vn 1

 BTV Vân Anh

Bạn bè, đồng nghiệp đều nhận xét, BTV Vân Anh là người rất trách nhiệm, luôn trau chuốt và cẩn thận trong từng câu chữ, lời dẫn của mình. Không chỉ vậy, ở đời thường chị luôn gần gũi, thân thiện và không hề tự cao. Một người chị luôn tận tình chỉ bảo cho những đồng nghiệp đi sau những thiếu sót để mình học hỏi và rút kinh nghiệm.

Dù mới làm việc cùng BTV Vân Anh vỏn vẹn 2 tháng nhưng BTV Tuấn Dương có khá nhiều ấn tượng về chị. Anh cho biết thời gian đầu dẫn ở bản tin thời sự, sau khi kết thúc một bản tin BTV Vân Anh bảo: "Chị nhẩm tính tốc độ đọc của mình khá nhanh rồi nhưng Dương còn đọc nhanh hơn. Em nên tính toán lại và điều chỉnh để nói chậm lại sẽ tốt hơn".

btv-van-anh-phunutoday.vn 2

 BTV Tuấn Dương

BTV Tuấn Dương cũng cho biết thêm, trước khi có quyết định nghỉ việc chính thức tại Đài THVN, BTV Vân Anh đã có thời gian nghỉ ốm khoảng hơn một tháng ở nhà và không xuất hiện trong các bản tin Thời sự.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước việc BTV Vân Anh nghỉ việc tại ban Thời sự Đài THVN. BTV Ngọc Trinh không giấu giếm khi chia sẻ BTV Vân Anh chính là thần tượng của cô.

Ngọc Trinh nói, "Là một phụ nữ giỏi trong cả công việc lẫn giỏi cả việc cân bằng cả gia đình, chị Vân Anh có một cuộc sống viên mãn. Ngoài tài năng trong lĩnh vực truyền hình chị Vân Anh rất khéo tay, làm bánh rất giỏi. Các mỹ phẩm handmade chị ấy tặng mọi người ai cũng mê mệt".

btv-van-anh-phunutoday.vn 3

 BTV Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tiết lộ thêm kỉ niệm giữa cô với đàn chị, BTV Vân Anh đã từng làm 3 cây son handmade tặng cô trong đó có một màu rất khó làm và không mua ở đâu được. "Chị Vân Anh luôn chu toàn, chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất. Ai cũng yêu chị ấy bởi cách hành xử vô cùng nhẹ nhàng và thông minh".

Trong khi đó, BTV Việt Khuê lại khá bất ngờ trước thông tin này, "Tôi nghĩ việc chị ấy rời VTV không chỉ khiến cho tôi cảm thấy bất ngờ mà cả khán giả truyền hình cũng có điều gì đó nuối tiếc".

Dù không có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau nhưng với Việt Khuê, BTV Vân Anh là một trong những BTV dẫn thời sự hay, có sức lôi cuốn.

Theo:  khoevadep.com.vn