Phi Thanh Vân thay đổi nhan sắc sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 8 tháng sinh con, nhan sắc Phi Thanh Vân thay đổi khác thường.

phi-thanh-van 1

 Sau sinh con, Phi Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ mỗi khi xuất hiện bởi thân hình thừa cân, nhất là gương mặt mũm mĩm.

phi-thanh-van 2

 Nữ diễn viên Cô gái xấu xí thừa nhận, trong thời gian mang thai cô không kiểu soát được cân nặng nên đã tăng tới 28 kg.

phi-thanh-van 3

Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 8 tháng sinh con, cô tự lên kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt. 

phi-thanh-van 4

 Mới đây, những hình ảnh mới được “người đẹp dao kéo” chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ phải bất ngờ. 

phi-thanh-van 5

 Phi Thanh Vân trông nhẹ nhàng hơn. Từ gương mặt đến thân hình đều thon thả đi trông thấy. Nữ diễn viên 34 tuổi toát lên vẻ đẹp quyến rũ như thời con gái.

phi-thanh-van 6

 Phi Thanh Vân cho biết, để có thân hình như hiện tại, cô đã rất vất vả khi áp dụng các biện pháp ăn kiêng, tập luyện.  Sau khi giảm được 25 kg trên tổng số 28 kg đã tăng, nữ diễn viên tự tin diện trang phục gợi cảm, chụp ảnh thời trang và chuẩn bị kế hoạch tái ngộ khán giả. 

phi-thanh-van 7

 Có thể nói, "nữ hoàng dao kéo" là một người có đường tìn lận đận. Ở tuổi 34, Phi Thanh Vân mới có một gia đình trọn vẹn với con trai bụ bẫm đã được hơn 8 tháng tuổi và ông xã Bảo Duy hết mực yêu thương, cưng chiều.

phi-thanh-van 8

 Thời gian này, Phi Thanh Vân dành nhiều thời gian để chăm lo gia đình và làm việc từ thiện. Cô còn dành nhiều tâm sức để nghiên cứu các phương pháp chăm con khoa học.  

phi-thanh-van 9

 Được biết, Con trai của Phi Thanh Vân - bé Tấn Đức đã hơn 8 tháng tuổi. Cô cũng tiết lộ, vợ chồng cô đang lên kế hoạch đám cưới vào năm sau và mời đông đảo bạn bè trong làng giải trí tới chung vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link