Hot: Hình Johnny Trí Nguyễn đóng Người Nhện bị bán cho web gay

( PHUNUTODAY ) - Johnny Trí Nguyễn ngỡ ngàng khi hình ảnh anh mặc đồ Spiderman để đóng thế Người Nhện khi xưa được đăng trên trang web dành cho người đồng tính.

Johnny Trí Nguyễn cho biết, tấm hình đó được chụp khi anh đóng thế trong phim Spiderman năm 2003.  Tuy nhiên anh không biết ai đã chụp và bán độc quyền cho trang web dành cho người đồng tính. Hình bán cho web từ năm 2005 nhưng gần đây anh mới phát hiện.

Johnny-tri-nguyen-phunutoday 1

 Tấm hình  Johnny Trí Nguyễn mặc đồ người nhện bị bán cho một web gay

Được biết, quy định của đoàn phim Spiderman rất nghiêm ngặt không được ai được quay phim, chụp ảnh khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất. Johnny Trí Nguyễn khôn khỏi bức xúc: "Không biết cái bạn đó bán cái ảnh này được bao nhiêu tiền?".

Johnny-tri-nguyen-phunutoday 2

 Ngoài phim ảnh, anh còn có đam mê với võ thuật.

Diễn viên Dòng máu anh hùng cho biết, tấm ảnh này có lẽ được chụp khi thử đồ Người Nhện, chuẩn bị cho các cảnh quay thế vai.

Johnny Trí Nguyễn tên thật là Nguyễn Chánh Minh Trí, sinh ra tại Bình Dương những cùng gia đình sang Los Angeles, California, Mỹ định cư vào năm 1982. Trước khi trở thành một diễn viên có tên tuổi ở Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn từng có một thời gian dài là diễn viên đóng thế các pha hành động trong nhiều bô phim Hollywood. Johnny Trí Nguyễn được đông đảo người Việt biết đến qua bộ phim Dòng máu anh hùng. Trước đó, năm 2006, anh lần đầu trở về Việt Nam đóng phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt.

Johnny Trí Nguyễn là một người đam mê võ thuật. Anh từng được vào đội tuyển wushu của Mỹ, đại diện cho Hoa Kỳ tranh giải wushu toàn thế giới. Tại đây, anh đã đoạt được 1 huy chương vàng tại giải Vô địch Panamerican Wushu kỳ 2 tại Toronto. Ngoài ra, Johnny Trí Nguyễn còn xuất sắc ở các bộ môn khác như: bóng rổ, cưỡi ngựa, bơi lội, đua xe, trượt tuyết, bắn súng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link