Những lần mượn siêu xe gây ồn ào của Hà Hồ và dàn sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Thủy Tiên...cũng khiến công chúng "choáng váng" khi xuất hiện cùng siêu xe.

xe-phunutoday.vn 1

 Mới đây, trong live của đàn em Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà chơi trội khi xuất hiện bằng siêu xe. Ngay lập tức công chúng nhận ra siêu xe đó là của chồng cũ cô - Cường Đô la. Sau khi vụ việc trở nên ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng thừa nhận rằng đó đúng là xe của Cường Đô la. Nữ ca sĩ cho biết đây là chuyện bình thường, khi có việc gấp hoặc đưa đón con, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có thể sử dụng xe của nhau. Mặc dù không còn là vợ chồng, nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc con cái.

xe-phunutoday.vn 2

 Trong show diễn đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình, Đàm Vĩnh Hưng từng đi mượn chiếc Rolls Royce mạ vàng có giá khoảng 40 tỷ đồng. Tuy nhiên, Mr. Đàm phải trả cước phí vận chuyển chiếc xe này lên đến 200 triệu đồng.

xe-phunutoday.vn 3

 Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh từng gây xôn xao dư luận khi lái chiếc xe BMW 523i màu đen đi ăn kem. Tuy nhiên, siêu xe đắt tiền này là của một đại gia cho nữ diễn viên “Taxi, em tên gì?” mượn. 

xe-phunutoday.vn 4

 Khánh My từng gây chú ý khi đích thân lái siêu xe Bentley Continental GT tham dự buổi ra mắt phim “Fast & Furious 7”, tại TP HCM. Được biết, chiếc siêu xe này có giá 12 tỷ. Khánh My thừa nhận chiếc siêu xe này là của một người bạn thân cho mượn.

xe-phunutoday.vn 5

 Xuất hiện tại một sự kiện cùng chiếc xe Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 20 tỷ đồng mới chưa gắn biển, Quế Vân khiến không ít người xuýt xoa. Nhưng ít ngày sau, nhiều người đã phát hiện ra đây là chiếc xe của một showroom ô tô tại Hà Nội.

xe-phunutoday.vn 6

 Bà xã Công Vinh cũng từng lái chiếc R8 màu cam của nhãn hiệu Audi có giá trị sau thuế là 16 tỷ đồng. Được biết, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh lúc đó làm đại sứ hình ảnh cho dòng xe này nên được dùng thử.

xe-phunutoday.vn 7

 Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã từng làm cộng đồng mạng chú ý khi đăng những bức hình về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 lên trang cá nhân. Đa phần công chúng và fan đều cho rằng đây là siêu xe mà Tuấn Hưng mới tậu. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã xác nhận rằng đó chỉ là chiếc xe anh mượn của một người bạn để làm đạo cụ cho MV mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link