Bữa ăn vội của người đàn ông trước khi chuyển người đi cách ly khiến bao người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông mặc bộ đồ bảo hộ, ngồi trong góc ăn vội bữa cơm trước khi chở người đi cách ly đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, hình ảnh một người đàn ông mặc bộ đồ bảo hộ đang ăn vội vữa trưa ở góc tường được chia sẻ đã khiến bao người cảm động. Kèm theo đó là dòng chia sẻ:

"BỮA CƠM VỘI...

Ngay lúc này. Ở nơi đây... Anh ấy là người điều chuyển xe chở người đi cách ly từ sân bay về các địa phương. Đôi khi, những người anh hùng chỉ là người thầm lặng mà cống hiến...!".

Khoảnh khắc được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Khoảnh khắc được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo như người chia sẻ, người đàn ông trong câu chuyện là nhân viên điều chuyển xe chở người đi cách ly từ sân bay về các địa phương. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người này vẫn còn mặc nguyên quần áo bảo hộ và đang ngồi ăn cơm bên manh chiếu nhỏ trải tạm ở góc tường.

Không chỉ người chứng kiến mà dân mạng sau khi nhìn thấy khoảnh khắc này cũng cảm thấy cay mắt và biết ơn. Hầu hết mọi người đều cảm động vì sự hy sinh thầm lặng của lực lượng nhân viên làm công tác cách ly tại sân bay. Bên dưới bài chia sẻ, mọi người đã lại những bình luận động viên và cảm ơn đến nam nhân viên này.

 "Chắc vì công việc mà những người như anh ấy phải hi sinh quá nhiều, những anh hùng thầm lặng thời bình"

"Mong anh sớm được về nhà ăn cơm cùng gia đình".

"Cảm ơn anh và các cán bộ đang cố gắng hết sức để giúp đỡ nhân dân", một số bình luận của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link