Du khách Hàn Quốc t.ự t.ử trong một khách sạn ở Sapa

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử trùng toàn bộ khách sạn để đảm bảo an toàn.

Ngày 18/3, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp người Hàn Quốc tử vong tại một khách sạn trên phố Thạch Sơn, phường Sa Pa.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Hong Chang W. (SN 1967, quốc tịch Hàn Quốc). 

Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Lào Cai).

Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Lào Cai).

Theo thông tin được biết, từ ngày 9/3, người đàn ông này lên Sa Pa thuê phòng nghỉ tại khách sạn ở phố Thạch Sơn. Tuy nhiên, đến khuya 16/3 thì xảy ra sự việc trên.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an tỉnh Lào Cai đã cử tổ công tác lên thị xã Sa Pa để điều tra làm rõ nguyên nhân. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do nạn nhân tự tử.

Được biết để đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh khu vực này, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành phun khử trùng toàn bộ khách sạn mà nạn nhân ở.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã làm việc với đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, gia đình để bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân lo hậu sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link