Những bộ đồ tắm tôn thân hình "siêu nuột" của Angela Phương Trinh đốn tim fan

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh khoe da thịt gợi cảm của “Bà mẹ nhí” khiến cô được công chúng mệnh danh là “Nữ hoàng áo tắm”.

Một trong những mỹ nhân showbiz Việt hiện nay được nhiều người để ý đến nhờ kích thước vòng 3 nảy lửa là phải kể đến Angela Phương Trinh. Cô nàng không chỉ có gương mặt và thân hình chuẩn mà còn có vòng mông quyến rũ và săn chắc.

Chưa bao giờ Angela Phương Trinh chăm chỉ khoe cơ thể như lúc này. Cô chia sẻ, vì đây là lúc thích hợp nhất, khi cô đã hài lòng với ngoại hình của mình. Trong bức ảnh mới nhất, “Bà mẹ nhí” thừa nhận việc diện bộ nội y đỏ ra bãi biển.

Empty

Khoảng thời gian vừa rồi, Phương Trình đã tích cực rèn luyện cơ thể để có một vóc dáng hoàn hảo, nhất là vòng 3. Mỗi khi cô đăng tải bất cứ hình ảnh nào lên trang cá nhân, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Empty

Mặc dù được mệnh danh là “Nữ hoàng đồ tắm” thế nhưng bộ sưu tập đồ tắm của Angela Phương Trinh lại không hề đồ sộ như nhiều người vẫn tưởng.

Empty

Điều ngạc nhiên hơn nữa là thay vì chọn những bộ bikini để có thể khoe trọn 3 vòng thì nữ diễn viên sinh năm 1995 lại vô cùng yêu thích monokini kín đáo hơn hẳn.

Empty

Thế nhưng, đây đều là những mẫu đồ bơi được thiết kế có thể tôn lên vòng 3 săn chắc của cô.

Empty

Những tông màu đồ tắm mà Angela Phương Trinh chọn cũng là những tông màu rất thời thượng như: cam đất, màu da, đen.

Empty

Bộ monokini màu nâu này từng là bộ đồ tắm gây chú ý nhất vì đây là bức ảnh đầu tiên Angela Phương Trinh đăng tải và cho thấy vòng 3 đồ sộ một cách bất thường của mình.

Empty

Bộ bodysuit màu da này được nữ diễn viên mặc trong một cảnh quay dưới nước trong bộ phim“Glee”

Empty

Có thể nhìn thấy rằng kiểu dáng của những bộ đồ tắm mà Angela Phương Trinh chọn không hề cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, gợi cảm.

Empty

Angela Phương Trinh theo đuổi nét đẹp thời thượng của những cô nàng phương Tây với thân hình “có da có thịt” nhưng vẫn săn chắc, nhất là vòng 3 nảy nở.

Empty

Do đó, phong cách thời trang của Phương Trinh cũng không hề tập trung quá nhiều vào chi tiết, chủ yếu là tôn lên nét gợi cảm của cơ thể.

Empty

Những bộ đồ tắm của Phương Trinh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, do đó nếu để nói về mức độ “đồ sộ” thì chắc có lẽ vòng 3 của cô sẽ thích hợp hơn.

Một trong những cách thức tăng kích cỡ vòng 3 và được nhiều người áp dụng nhất hiện nay chính là tập thể dục, các bài tập này không chỉ cải thiện vòng 3 mà còn giúp cơ đùi thon gọn, giúp chúng săn chắc, tăng độ đàn hồi và tạo nét quyến rũ khó cưỡng, thu hút ánh nhìn từ phía người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link