Bức tâm thư đầy xúc động của Hồng Đăng gửi con gái trước lùm xùm Bảo Thanh 'thả thính' Việt Anh?

( PHUNUTODAY ) - Hồng Đăng tâm sự, nhiều lúc anh cũng muốn "bùng cháy" mà vứt bỏ tất cả để theo sống đúng bản năng của mình nhưng rồi lại nghĩ đến vợ và các con nên tiếp tục học chữ "nhẫn" trước dư luận

Thời gian qua, hàng loạt những đồn tố xung quanh việc Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh - bạn diễn của Bảo Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng" gây xôn xao dư luận. Khi những người trong cuộc chưa lên tiếng hoặc chỉ ám chỉ mập mờ, chưa rõ ràng thì xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng xuất hiện.

Sự thật về câu chuyện ra sao, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất nhưng rõ ràng, họ và gia đình họ đang phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận với rất nhiều chỉ trích hay lên án nặng nề của cộng đồng mạng. Sau khi Việt Anh thẳng thắn "dằn mặt", cảnh cáo cư dân mạng để bảo vệ con trai thì mới đây, Hồng Đăng cũng chia sẻ dòng tâm sự rất dài gửi đến con gái về bà xã Anh Đào.

Theo đó, sau khi hàng loạt tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh tới Việt Anh bị tung ra, bà xã của diễn viên Hồng Đăng - Anh Đào đã bất ngờ thể hiện rõ quan điểm của mình về lùm xùm này trên trang cá nhân. Anh Đào đăng status đầy ẩn ý kèm theo link bài báo nói về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin thả thính Việt Anh. Nhiều người cho rằng vợ Hồng Đăng đang đứng lên bảo vệ bạn mình - Trần Hương.

hongdang1

 Dòng trạng thái của bà xã Việt Anh vấp phải sự chỉ trích có phần nặng nề từ một số cư dân mạng.

Chia sẻ của Anh Đào đã vấp phải đầy rẫy búa rìu của dư luận. Bên cạnh một số khán giả tỏ ra cảm thông và đồng quan điểm với Anh Đào cũng như bà xã của Việt Anh - Hương Trần thì cũng có không ít cư dân mạng tập trung "ném đá", chỉ trích chị. Nhẹ nhàng thì họ cho rằng, chị không biết giữ thể diện cho chồng hay sự việc không liên quan đến Hồng Đăng cũng như Anh Đào thì chị không nên lên tiếng. Nặng nề hơn, có cư dân mạng cho rằng, chị "dạt dột" hay "nhiều chuyện",... 

Trước những chỉ trích có phần nặng nề của một số cư dân mạng, mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ chia sẻ một đoạn tâm sự dài về cuộc sống gia đình và những khó khăn khi làm nghề diễn viên. Lời tâm sự được anh biết dưới dạng một bức thư ngắn gửi cho cô con gái Nhím của mình.

hongdang2

 Bức tâm thư đây xúc động của Hồng Đăng gửi cho con gái mới được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, Hồng Đăng chia sẻ với con gái nỗi lòng mình một cách đầy chân thành và cảm động - những suy nghĩ của một người chồng, người cha có chút bất lực trước tự tự do ngôn luận của các "anh hùng bàn phím". Hồng đăng tâm sự, anh vốn muốn theo nghề kinh doanh nhưng lại rẽ sang nghệ thuật rồi đam mê đóng phim không dứt ra được.

Hồng Đăng cũng thành thật rằng, từ khi sinh cô con gái thứ hai anh chỉ ở nhà được vài ngày rồi lại đi biệt tăm. Những vui buồn trong gia đình chỉ được biết đến qua tin nhắn hay cuộc gọi điện thoại. Chính vì thế, anh càng trân trọng và yêu thương vợ hơn, đặc biệt là khi thấy vợ phải nhẫn nhịn trước sự tấn công của cư dân mạng. Vì vậy, Hồng Đăng cảm thấy bất lực, kém cỏi khi không thể bảo vệ gia đình trước những chỉ trích nặng nề của một số "anh hùng bàn phím". 

"Cách đây 14 năm khi mới vào nghề ba nghĩ khi nổi tiếng ba sẽ được mọi người yêu quý và những người thân của ba sẽ được nở mày nở mặt… Nhưng với xã hội thông tin ngày càng phát triển và con người ngày càng tự do ngôn luận thì họ lại không tiếc những lời nói không hay dành cho nhau và họ luôn tự hào rằng đó là tự do ngôn luận… Cái suy nghĩ đơn giản về sự nổi tiếng của ba đang ngày càng đi ngược lại với hiện tại… Ba đang đi trên cây cầu ngày càng hẹp lại, ngày càng chênh vênh. Những điều đó ba chấp nhận vì ba đã chọn con đường đó… Nhưng giờ thì cả nhà mình hình như cũng bị ba kéo theo thì phải...” - Hồng Đăng viết.

hongdang4

Gia đình nhỏ của Hồng Đăng.

Ngay cả bà xã của Hồng Đăng cũng không ít lần bị “ném đá”, soi mói và bình luận về đời tư quá nhiều mà phải chịu rất nhiều tổn thương. Nhưng sau tất cả, Anh Đào vẫn nhẫn nhịn, nuốt nước mắt vào trong, bỏ mặt ngoài tai dư luận để dành trọn sự tin yêu cho chồng: “Mẹ con đã phải nhẫn nhịn rất nhiều trước cái gọi là tự do ngôn luận kia… Và đương nhiên ba sẽ là người xoa dịu nó chứ không ai khác… Sau khi xoa dịu nỗi buồn đấy của mẹ con thì ba cũng thấy đó là hương vị cuộc sống khá thú vị… vì ba thấy yêu, thương và nể mẹ con nhiều hơn… Càng nể thì ba lại càng thấy mình kém cỏi vì ba không bảo vệ được mẹ con trước các anh hùng bàn phím, hay các thánh dậy đời và cho mình là tử tế tài giỏi kia“ - Hồng Đăng giãi bày với con gái.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho biết, nhiều khi anh muốn “bùng cháy” mà vứt bỏ tất cả để sống đúng bản năng của mình. Nhưng rồi anh nghĩ đến vợ và hai cô công chúa của mình nên tiếp tục học lại chữ "nhẫn". 

hongdang6

 Nam diễn viên cảm thấy kém cỏi khi không bảo vệ được vợ mình trước các "anh hùng bàn phím" hay các "thánh dạy đời".

"Nhiều khi ba cũng muốn “bùng cháy” vứt bỏ tất cả để sống đúng bản năng của mình, nhưng rồi ba nghĩ lại điều đó không nên vì ba có mẹ con và 2 cô công chúa của ba. Rồi ba còn nghĩ đến những người luôn ủng hộ ba trong suốt 14 năm qua kia và ba tiếp tục học lại chữ Nhẫn… 1 chữ mà học mãi không xong con nhỉ… Ba của con quá kém phải không?" - những dòng thư đầy xúc động của Hồng đăng viết cho con gái.

Điều cuối cùng, nam diễn viên mong muốn là gia đình anh sẽ bình yên trước sóng gió: "Viết được đôi ba lời âm ỉ trong lòng này xong cũng thấy dễ chịu hơn nhiều rồi. Chỉ mong sao gia đình ta luôn bình an trong mọi sóng gió… Khi nào Nhím biết đọc mà xem được những dòng tâm sự này của ba dành cho mẹ thì con đừng cười nhé. Đó là cảm xúc của ba thôi" - Hồng Đăng viết.

Chia sẻ của Hồng Đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần bạn bè, đồng nghiệp đều ngưỡng mộ, xúc động trước tình cảm và sự chân thành của nam diễn viên dành cho bà xã cũng như gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn